Sự kiện

Từ 1-5/6: Hội chợ Bất động sản & Vật liệu xây dựng Việt Nam 2016

28/04/2016 - 04:35 CH

Theo thông báo từ BTC, Hội chợ Bất động sản & Vật liệu xây dựng Việt Nam 2016 (VietHome Expo 2016) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 1 - 5/6/2016 tại Trung tâm TDTT Phú Thọ (Số 01 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.Hồ Chí Minh). Sự kiện do Công ty CP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM (Công ty TPS) và Hội môi giới Bất động sản Việt Nam phối hợp tổ chức và thực hiện.
Để tăng tốc, bắt kịp nền kinh tế các nước trong khu vực, Việt Nam đã tham gia hội nhập ngày càng sâu rộng bằng việc tham gia nhiều hiệp định tự do thương mại như: FTA, TPP, tham gia cộng đồng kinh tế ASEAN ... mở ra bức tranh thị trường lớn hơn, nhiều thách thức hơn nhưng cũng mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam rất nhiều cơ hội, nắm bắt được xu thế đó cũng như mong muốn tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong và có liên quan đến ngành bất động sản, VietHome Expo 2016 được tố chức sẽ mang lại nhiều cơ hội thiết thực cho doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, vật liệu xây dựng, lẫn người tiêu dùng.

Sự kiện sẽ là cầu nối nhằm xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá, đưa sản phẩm bất động sản và các trang thiết bị nội & ngoại thất, VLXD đến với người tiêu dùng; Là cơ hội để khách hàng tiếp xúc các chuyên gia tư vấn pháp lý, quy hoạch, tín dụng ngân hàng để được hỗ trợ thông tin; Nhằm từng bước xây dựng niềm tin, đặc biệt là với khách hàng có nhu cầu thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, tạo sân chơi minh bạch, cạnh tranh, hỗ trợ thị trường bất động sản phát triển theo hướng ổn định, bền vững.


Ngoài việc đem lại những cơ hội hợp tác mở rộng kinh doanh, VietHome Expo 2016 còn chú trọng đến việc trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp thông qua các buổi tọa đàm, hội thảo có sự tham dự của các nhàquản lý, các nhà đầu tư, các chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách và các doanh nghiệp hoạt động trong ngành bất động sản.

Đây cũng là dịp thuận lợi để các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội & ngoại thất gặp gỡ những nhà phát triển dự án bất động sản, cùng nhau gắn kết những thế mạnh về thương hiệu, cung cấp những giải pháp thông minh trong lĩnh vực chuyên môn. Trao đổi thông tin, quảng bá thương hiệu, liên kết, hợp tác kinh doanh và đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, thúc đẩy xúc tiến thương mại nhằm phát triển thị trường trong và ngoài nước.

Ban tổ chức cho biết, VietHome Expo 2016 sẽ quy tụ khoảng 600 gian hàng tham gia trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội thất và trọng tâm là các doanh nghiệp bất động sản uy tín.

Hội chợ Bất động sản & Vật liệu xây dựng Việt Nam 2016 sẽ mở cửa liên tục từ 08h30 đến 21h00 hàng ngày trong 5 ngày diễn ra sự kiện.
VLXD.org (Nguồn: Viethome)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.