Thương hiệu vật liệu xây dựng

Công Ty TNHH Sơn Vân Cẩm Thạch

27/04/2018 - 05:09 CH

Công Ty TNHH Sơn Vân Cẩm Thạch là một trong những Công ty đi dầu trong lĩnh vực sản xuất sơn nước, chống thấm và bột trét tường. Công ty có nhiều dòng sản phẩm phân khúc khác nhau: Nhãn hiệu MAXIMIDI là thương hiệu nổi tiếng của công ty. 
Sản phẩm có độ bóng cao thống thấm tốt, độ che phủ che lấp các vết nứt nhỏ, sơn có độ co giãn đàn hồi cao, chống sương muối tốt. Vơi một ngân hàng trên 1000 màu sắc đa dạng phong phú. Chúng tô cam kết mỗi một sản phẩm bán ra thị trường màu sắc của sản phẩm đảm bảo sơn thực đạt chuẩn 100% so với cây mầu. Đó là nhờ áp dụng công nghệ khoa học tiên tiến nhất làm sơn thực tế ra catalo mầu

Bên cạnh đó Công ty còn có sản phẩm tạo vân, kết hợp với kỹ thuật khéo léo của đôi bàn tay pha phối, đã tạo ra nhiều mầu và các mẫu vân khách nhau mang lại sự sang trọng cỗ kính và hiện đại. Để sản phẩm của Công ty không chỉ là một sản phẩm mà là một tác phẩm kiệt tác đỉnh cao của nghệ thuật trang trí sơn.

Trong những năm qua Công ty đã và đang đầu tư nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật khoa học và công nghệ để cho ra các dòng sản phẩm an toàn sức khỏe thân thiện với môi trường vì mục tiêu tăng trưởng xanh quốc gia " MAXIMIDI" sản phẩm của Công ty TNHH Sơn Vân Cẩm Thạch.

Riêng trong lĩnh vực sơn trang trí, công ty Sơn Vân Cẩm Thạch đã liên tục phát triển mạnh trong các năm qua và vươn lên trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Sơn Vân Cẩm Thạch


Địa chỉ: 78 Đường 53C, KP 9, P. Tân Tạo
Tel:  0905769699 - 0905017769
Mail: sonvancamthach.paints@gmail.com
Web: http://sonvancamthach.com

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.