Thương hiệu vật liệu xây dựng

Công ty TNHH Vinh Oanh (VOG)

27/04/2018 - 05:57 CH

Là nhà sản xuất, cung cấp uy tín các dòng sản phẩm gương kính chất lượng với mẫu mã đa dạng, Công ty TNHH Vinh Oanh (VOG) đã giành được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trên cả nước. Đặc biệt, gương tráng bạc, gương trang trí nội thất thương hiệu VOG ngày càng được đưa vào sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng dân dụng và thương mại.
Hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp mạ gương trên thiết bị chân không, đến nay Công ty TNHH Vinh Oanh đã trở  thành nhà sản xuất gương kính uy tín với nhiều dòng sản phẩm phong phú, mẫu mã đa dạng. Bên cạnh các dòng sản phẩm kính  cường lực, kính dán an toàn nhiều lớp phục vụ các công trình xây dựng thương mại, Vinh Oanh còn đầu tư sản xuất các mặt hàng  gương kính trang trí nội thất.

 Năm 2005, Công ty Vinh Oanh đưa vào hoạt động Nhà máy gương kính VOG tại Khu công nghiệp Đình Bảng, Từ Sơn - Bắc Ninh,  nhằm nâng cao sản lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Nhà máy được lắp đặt dây chuyền sản xuất khép kín,  cùng máy móc thiết bị của các hãng nổi tiếng trên thế giới, kết hợp với việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn  ISO 9001:2000, hệ thống điều khiển PLC trên cả hai dây chuyền mạ bạc và mạ nhôm. Nguyên liệu sản xuất là phôi kính nổi chất  lượng cao Việt Nhật VFG, các hóa chất, sơn phủ đều được nhập khẩu.

 Các sản phẩm gương kính của Vinh Oanh đều được thiết kế, thi công chuẩn mực, chất lượng được kiểm duyệt gắt gao. Gương  tráng bạc là loại kính được mạ bạc lên một mặt kính, sau đó phủ nhiều lớp sơn đặc chủng lên bề mặt vừa được mạ giúp sản phẩm  đạt độ phản chiếu và độ bền cao. Từ việc ứng dụng những công nghệ mới trong việc gia công các sản phẩm gương tráng bạc, Công ty đã tạo ra những sản phẩm gương tráng bạc đa dạng về kích cỡ, kiểu dáng với độ dày đạt 3 - 8mm, độ phản chiếu cao, mô tả hình ảnh trung thực. Gương soi phủ nhôm là sản phẩm được gia công tráng mạ lớp phủ (dày hơn 0,1µm) lên bề mặt kính trong môi trường chân không, sau đó phủ sơn bảo vệ chuyên dụng và tiếp tục sấy trong môi trường nhiệt độ ổn định để tạo sự bám dính bền chắc giữa kính, lớp phủ và lớp sơn bảo vệ. Cả hai dòng sản phẩm này đều có nhiều tính năng ưu việt: chịu được nước, muối, axit, độ phản quang đạt tỉ lệ 95%, độ bền cao... Vì thế, gương tráng bạc và gương tráng nhôm của Vinh Oanh đã được các nhà thầu tín nhiệm sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng thương mại và dân dụng, vừa phục vụ mục đích sinh hoạt hằng ngày vừa có chức năng trang trí, với sản lượng cung ứng hằng tháng ra thị trường 1.050 tấm gương tráng bạc, 4.000 tấm gương tráng nhôm.

Bên cạnh nỗ lực đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm phục vụ nhu cầu thị trường, Công ty luôn chú trọng thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường với việc xây dựng hệ thống xử lý nước thải, bụi, khí thải phát sinh trong quá trình sản xuất, đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.


Với những thành quả đạt được trong phát triển sản xuất kinh doanh, bảo vệ môi trường, góp phần phát triển ngành công nghiệp gương kính, Công ty TNHH Vinh Oanh đã vinh dự được trao tặng Cúp vàng “Sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng - hội nhập” năm 2015, 2016 cùng nhiều giải thưởng giá trị khác .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Vinh Oanh


Địa chỉ: 303 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 1017

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.