Sự kiện

Khai mạc Triển lãm Công nghệ khai khoáng và khôi phục tài nguyên 2016

29/03/2016 - 03:59 CH

Sáng nay (29/3), Triển lãm và Hội thảo quốc tế lần thứ 3 về Công nghệ Khai khoáng và Khôi phục tài nguyên (Mining Vietnam 2016) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E), Cung Văn hóa Hữu nghị, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
>> Ngày 29/3: Khai mạc Triển lãm Mining Vietnam 2016

Triển lãm và hội thảo quốc tế Mining Vietnam 2016 là sự kiện chuyên ngành quốc tế có quy mô lớn nhất từ trước tới nay về lĩnh vực khai thác khoáng sản, với sự tham gia của 161 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia trên thế giới, trong đó có 6 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Anh, CH Czech, Đức, Singapore, Trung Quốc và Australia, gồm các thiết bị, máy móc, công nghệ dịch vụ phục vụ cho các hoạt động khai thác khoáng sản.

Ngoài các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, trong khuôn khổ triển lãm, còn có 2 hội thảo chuyên đề gồm: "Nâng cao tính an toàn trong quy trình khai khoáng tại Việt Nam: Những cải tiến công nghệ đảm bảo tính an toàn" do ASIA Miner tổ chức và "Ngày mỏ Việt Nam: Ứng dụng công nghệ phi truyền thống hướng tới nâng cao năng suất và phát triển bền vững" do Trung tâm Kĩ thuật đa ngành (MESLAB) tổ chức.

Với sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp nước ngoài sẽ là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp trong nước tiếp cận, học hỏi kinh nghiệm... các công nghệ, kỹ thuật khai thác hiện đại trên thế giới, đáp ứng nhu cầu khai thác bền vững của Việt Nam; đồng thời mở rộng quan hệ hợp tác, tìm kiếm cơ hội đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực khai khoáng.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012, định kỳ 2 năm 1 lần, Triển lãm Mining Vietnam là sự kiện ngành khai thác và phục hồi khoáng sản quy tụ số lượng đông đảo các đơn vị cung ứng trên toàn thế giới, là cơ hội để các chuyên gia và nhà đầu tư từ khu vực và trên toàn thế giới trưng bày, giới thiệu, gặp gỡ và kết nối với các tổ chức và ngành trong nước.

Triển lãm Mining Vietnam 2016 sẽ mở cửa từ 9h00 đến 17h00 hàng ngày và kéo dài đến hết ngày 31/3/2016.
 
VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.