Thương hiệu vật liệu xây dựng

Công Ty TNHH Sản xuất và Phân phối thiết bị Xây dựng cao cấp Phượng Hoàng Lửa.

27/04/2018 - 06:33 CH

Trai ngọc, ốc biển là những báu vật tinh túy nhất đến từ biển cả... Từ xa xưa, các bậc vua chúa, hoàng tộc, quý tộc đã biết dùng ngọc trai, vỏ trai ốc biển đề làm ra những món đồ trang sức đầu tiên để tôn vinh vẻ đẹp và sự giàu có phồn thịnh của chủ nhân món đồ ấy.
Sứ mệnh

Sứ mệnh đầu tiên của sơn Japan Paint Assy là bảo đảm về chất lượng sản phẩm một cách hoàn hảo khi đưa ra thị trường. Điều này chỉ có thể thực hiện khi cả đội ngũ nhân viên cùng đồng hành với ban lãnh đạo để thực hiện những chiến lược về sản phẩm, dịch vụ, giá cả và các chương trình hậu mãi một cách hiệu quả.

Tiếp đến là phát triển các dự án nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất để ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm chính, tiếp tục nâng cao tính năng và giảm giá thành sản xuất. Điều này mang lại lợi ích trực tiếp cho công ty qua việc làm cho sản phẩm sơn Japan Paint Assy trở nên cạnh tranh hơn trên thị trường, đồng thời giúp cho khách hang có nhiều lựa chọn với giá thành hợp lý.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là sứ mệnh bảo đảm an toàn tuyệt đối trong hoạt động sản xuất cũng như trong kinh doanh. Công ty Sơn Japan Paint Assy luôn cam kết một môi trường làm việc an toàn, cạnh tranh và hợp tác để đội ngũ nhân viên luôn tập trung, hết long và trung thành với những chiến lược và chính sách chung. Điều này là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đối với lãnh đạo tập đoàn, vì con người là tài sản quý giá nhất của bất cứ một danh nghiệp nào.
Lợi thế cạnh tranh

Trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường sơn nước và vật liệu chống thấm với đa dạng của sản phẩm nội địa và ngoại nhập như hiện nay, Japan Paint Assy vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn, khẳng định sự vững mạnh của thương hiệu thông qua sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác. Để tạo nên sự khác biệt mang tính cạnh tranh, các sản phẩm Japan Paint Assy luôn được đảm bảo các yếu tố nhằm đáp ứng tất cả những đòi hỏi khắt khe nhất từ phía người tiêu dung:

- Hệ 1010 màu khác nhau nhờ vào các trang thiết bị pha màu hiện đại cho độ chuẩn xác cao.


- Sự đa dạng về chủng loại như: Sơn siêu bóng ngoại thất, Sơn siêu bóng nội thất, Sơn chống kiềm nội thất,  v.v 
Triết lý kinh doanh

Chúng tôi tin rằng thành công của bất kỳ một thương hiệu nào cũng đều bắt nguồn từ sự tín nhiệm của người tiêu dùng cho các sản phẩm của thương hiệu đó. Một trong những yếu tố tạo nên sự tín nhiệm ấy chính là chất lượng của sản phẩm. Henry Ford (1863 – 1947) cha đẻ của Tập đoàn Ford Motor – đã tứng nói rẳng "Thị trường sẽ không bao giờ bị bão hòa với một sản phẩm tốt, nhưng nó sẽ bị bão hòa rất nhanh với một sản phẩm tồi”. Chính vì thế, chất lượng luôn được ban Lãnh đạo Tập đoàn xem là yếu tố sống còn, quyết định sức mạnh cạnh tranh của Japan Paint Assy trên thương trường – "Vì chất lượng là sự đảm bảo tốt nhất sự tín nhiệm của khách hang” (theo Jack Welch - cực Chủ tịch kiêm Tồng giám đốc General Electric).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty TNHH Sản xuất và Phân phối thiết bị Xây dựng cao cấp Phượng Hoàng Lửa.


Địa chỉ: Lô NM 9D khu CN Phú Thị, Xã Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Email: teresa.nguyen.vnhd@gmail.com
Điện thoại: 0987317807 
Website: www.phuonghoanglua.com.vn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.