VLXD hoàn thiện tường, trần

Tole sinh thái ONDULINE - Sản phẩm mái lợp xanh cho các công trình xây dựng hiện đại

01/04/2019 - 01:05 CH

Trong phong thủy nhà ở, mái nhà được xem là nơi tụ khí, ảnh hưởng đến cả gia đình trong quá trình sinh sống. Bít kín thì khí bế, trống trải thì khí tán. Vì thế, mái nhà thiết kế phù hợp không chỉ khiến căn nhà trở nên đẹp hơn mà còn đem lại sự thư thái, an lành cho cả gia đình. Trải qua các giai đoạn phát triển, mái của các công trình có vô số những kiểu dáng và vật liệu làm mái khác nhau với những tính năng ưu việt cũng như hạn chế riêng.

Bê tông là vật liệu phổ biến hiện nay ở các vùng, khi mưa gió to không sợ bị tốc mái nhưng nhược điểm của nó là trọng tải lớn, khi mưa gió kéo dài thì gây ra tình trạng thấm vào nhà. Trên mái sẽ bị tồn đọng nước mưa và rêu mốc.

Mái kính là giải pháp kiến trúc - kỹ thuật để khai thác ánh sáng theo phương thẳng đứng, cũng là một yếu tố tạo nên hiệu quả kiến trúc cho cả ngoại thất và nội thất công trình. Nhưng kính tạo nên hiệu ứng lồng kính, làm tăng nhiệt ở môi trường bên trong. Việc thi công, lắp đặt và sử dụng, vận hành với vật liệu kính cũng gây ra nhiều rủi ro với chính công trình và người sử dụng. Bên cạnh đó, việc điều chỉnh thiết kế, sửa chữa, cải tạo hay phá dỡ cũng là một vấn đề không đơn giản với loại vật liệu này.

Các công trình tạm thì dùng vật liệu mái rẻ nhất là tấm fibrô-ximăng, tuy nhiên độ bền không cao, sử dụng được ít thời gian, thiết kế xấu. Một loại vật liệu khác cũng khá phổ biến trên thị trường đó là mái tôn với ưu điểm bền, nhẹ, ít kết nối và thi công nhanh gọn nhưng lại dễ bị gió tốc khi gặp bão, chống nóng - chống ồn kém.

Một giải pháp lợp mái độc đáo, thách thức mọi điều kiện môi trường, có thể giải quyết tất cả các nhược điểm của các loại vật liệu đã nêu ở trên, cam kết: Không nóng khi nắng, không ồn khi mưa, không bị rỉ sét, đó chính là Tole sinh thái đa dụng Onduline. Đây là sản phẩm của tập đoàn Onduline, được thành lập năm 1950 tại thủ đô Paris - Pháp, một trong những nhà cung cấp giải pháp mái lợp đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới, với  giải pháp lợp mái sáng tạo đã giành được sự hài lòng, tin tưởng và đánh giá cao của các chủ đầu tư trên khắp thế giới. Hiện nay, tập đoàn có 12 nhà máy, 35 công ty con - văn phòng đại diện và đã triển khai kinh doanh tại hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới. 

Công ty TNHH OFIC Việt Nam là đại diện của Tập đoàn Onduline tại Việt Nam từ năm 2009, 

Trụ sở: 15/8 Hoàng Minh Giám. Phường 9 , quận Phú Nhuận, TP HCM

Fanpage: Onduline Viet Nam

Website: www.onduline.com.vn

ĐT: (028) 38421703 - 38421704

Tole sinh thái đa dụng Onduline được làm từ hỗn hợp nhựa Bitium và sợi cơ tổng hợp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Pháp, cung cấp nhiều tính năng ưu việt như khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất và muối biển, siêu nhẹ, chống nóng, chống ồn, chống thấm dột hoàn hảo. 

Khả năng cách âm và cách nhiệt cực tốt của Tole sinh thái Onduline là do được cấu tạo từ sợi cơ tổng hợp và nhựa Bitium, cộng với độ dày và chiều cao của các bước sóng. Tole sinh thái Onduline gần như triệt tiêu toàn bộ âm thanh và tiếng ồn do mưa gây ra, giảm độ nóng bức trong điều kiện thời tiết nắng nóng.


Tole sinh thái Onduline được sử dụng tại Sân bay nội bài Hà Nội vì đáp ứng tốt nhu cầu chống ồn.

Nếu như hầu hết mọi sản phẩm khác đều chịu nhiều tác động do ảnh hưởng từ môi trường làm cho sản phẩm bị rỉ sét, mục nát hoặc rêu mốc thì Tole sinh thái sinh thái Onduline được xử lý kỹ càng và duy nhất trong quá trình sản xuất, có thể đứng vững và không chịu bất kỳ ảnh hưởng nào do môi trường bên ngoài tác động, có thể chịu được sức gió lên tới 342km/h đó chính là lý do tại sao Tole sinh thái Onduline có thời gian bảo hành không thấm nước lên tới 15 năm. Tole sinh thái đã được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 8052-1:2009, TCVN 8052-2:2009 và đã đạt kết quả rất tốt.

Trong thời gian qua, Chính phủ đã có chương trình mục tiêu Quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả và các dự án về sử dụng năng lượng có hiệu quả. Thế nhưng thị trường vật liệu tiết kiệm năng lượng vẫn đang bị bỏ ngỏ. Người tiêu dùng vẫn loay hoay với bài toán chống nắng, chống ẩm, chống thấm bằng cách dùng điều hòa công suất cao, quạt phun sương hay lợp 2 - 3 lớp mái tôn kẽm hoặc các loại mái ngói thông thường. So với các loại vật liệu đang phổ biển trên thị trường thì Tole sinh thái đa dụng Onduline có những ưu điểm hết sức vượt trội như được làm từ các nguồn nguyên liệu không gây hại môi trường, không gây ồn, không bị rỉ sét và đặc biệt không giữ nhiệt tạo nên sự mát mẻ, thông thoáng cho ngôi nhà. Theo một số nhà cung cấp thì Tole sinh thái có trọng lượng siêu nhẹ (3,4kg/m2), với tính năng mềm, dẻo nên rất an toàn, dễ vận chuyển nhưng lại có khả năng chịu gió bão lên đến cấp 16.


Sản phẩm mới Tole sinh thái kiểu dáng Ngói độc đáo – Onduline Tile 3D.

Thao tác lắp đặt Tole sinh thái vô cùng đơn giản và dễ dàng giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí thi công, đảm bảo được tiến độ và độ bền dài lâu của mái nhà công trình. Tole sinh thái Onduline hoàn toàn thân thiện với môi trường, không chứa chất amiăng, không có độc tố ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Đặc biệt có thể hứng nước mưa để sử dụng trong sinh hoạt, ăn uống hàng ngày. Việc sử dụng Tole sinh thái này cũng là góp phần bảo vệ môi trường cho con cháu và ngay cả chính chúng ta. 

Phụ kiện kèm theo Tole sinh thái rất phong phú đa dạng như tấm úp nóc, úp đầu hồi, tấm nối, diềm mái, máng xối tụ thủy, ống thông gió, lỗ thông hơi, tấm lấy sáng, lưới thông gió, đinh vít... hỗ trợ tối đa cho việc chống thấm, ngăn nước tràn vào nhà, thông gió tự nhiên, lấy sáng tự nhiên, tăng độ hoàn hảo cho công trình.

Nhờ những tính năng ưu việt trên, Tole sinh thái đa dụng Onduline đã được tin tưởng và sử dụng rộng rãi trong các công trình công cộng, các khu nghỉ dưỡng - nhà hàng - khách sạn, cũng như các công trình nhà xưởng có sử dụng hóa chất trong quá trình gia công sản xuất như xi mạ, cao su, gia công tái chế nhựa, giấy tái chế, dệt, nhuộm, thuộc da, thủy tinh. Bên cạnh đó, Tole sinh thái Onduline cũng được ứng dụng trong các cơ sở liên quan đến muối, amoniac, chất thải hữu cơ như: chăn nuôi gia cầm, chế biến thủy hải sản, gia công sản xuất nước mắm, xử lý rác thải, chất thải công nghiệp... tại Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới.


Công trình Homestay tại Đà Lạt.

Tole sinh thái đa dụng Onduline dùng rất tốt cho vũng bão, gió to, hay có giông như ở Việt Nam do đinh vít có cấu tạo đặc biệt và chất liệu này giảm tối đa hiện tượng nông rộng phần tiếp giáp giữa Tole sinh thái sinh thái và chân của đinh vít  góp phần làm tăng khả năng chịu gió, bão. Một số công trình lớn như Bà Nà Hill, các khu nghỉ dưỡng, resort, nhà hàng, trung tâm mục vụ giáo phận Huế, chùa Linh Sơn Tự ở chợ Lách - Bến Tre, nhà máy gạch Đà Nẵng, nhà máy gạch KCN Sông Cầu... cũng đã được chủ đầu tư tin tưởng sử dụng Tole sinh thái này. 
 
Nếu lựa chọn mái bê tông, vật liệu là 600.000đ/m2; tôn thường 90.000 - 120.000đ/m2; tôn xốp chống nóng 170.000 - 190.000đ/m2; trong khi tole sinh thái Onduline tương đương 160.000đ/m2. Như vậy kinh tế hơn so với tôn chống nóng và dĩ nhiên canh tranh hơn rất nhiều so với mái bê tông. Với nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người, được tin dùng ở trên 130 quốc gia trên toàn thế giới, cùng với giá thành hợp lý, tole sinh thái Onduline sẽ là một lựa chọn thông minh của những ai đang có nhu cầu tìm cho mình một giải pháp lợp mái độc đáo và sáng tạo.

VLXD.org

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.