Sự kiện

Ngày 30/3: Hội thảo “Những thành tựu mới của Vật liệu chịu lửa cho lò quay xi măng”

26/03/2016 - 04:19 CH

Ngày 30/3, tại khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội diễn ra Hội thảo “Những thành tựu mới của Vật liệu chịu lửa cho lò quay xi măng” do Hiệp hội Xi măng Việt Nam (VNCA) phối hợp với Công ty TNHH Sản xuất Vật liệu chịu lửa Quân Diệu - Giang Tô (Trung Quốc) và Công ty CP Phát triển Vật liệu chịu lửa Novaref tổ chức.
 

Trong công nghiệp luyện kim vật liệu chịu lửa được sử dụng nhiều nhất, ngoài ra vật liệu chịu lửa  còn được sử dụng để lót các lò nung xi măng, lò nấu thủy tinh, lò khí hóa than, các nồi hơi, lò điện... 

Tuy vậy, hiện nay Việt Nam vẫn chưa sản xuất được các loại gạch chịu lửa đinat, basic. Nhu cầu các loại gạch này cho ngành sản xuất xi măng, luyện kim là khá lớn mà lâu nay Việt Nam vẫn phải nhập ngoại.

Hội thảo lần này chủ yếu giới thiệu các sản phẩm bê tông chịu lửa và gạch chịu lửa sử dụng  trong các lò quay của các nhà máy xi măng tại Việt Nam. Công ty CP Phát triển Vật liệu chịu lửa Novaref là nhà sản xuất bê tông chịu lửa và các sản phẩm chịu lửa không định hình khác (Unshaped Refractories) hàng đầu tại Việt Nam sẽ giới thiệu chuyên đề bê tông chịu lửa cho lò quay xi măng và báo cáo về gạch chịu lửa có vùng chuyển tiếp zone nung lò quay xi măng do Công ty TNHH Sản xuất Vật liệu chịu lửa Quân Diệu - Giang Tô (Trung Quốc) giới thiệu.

VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.