Sự kiện

Vietbuild Hà Nội 2016: Nhiều sản phẩm mới cho cuộc sống tiện nghi và an toàn

25/03/2016 - 03:55 CH

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 vừa được khai mạc tại tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Quốc gia - Hà Nội. Triển lãm thu hút đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước chuyên ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất tham gia, giới thiệu những sản phẩm mới, thân thiện với môi trường, theo xu hướng xây dựng tòa nhà thông minh, thành phố thông minh, đem lại cho người tiêu dùng cuộc sống tiện nghi và an toàn.


Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần 1 đã chính thức được khai mạc ngày 25/3

Đây là hoạt động mở đầu trong chuỗi các sự kiện của Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 lần lượt được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và Cần Thơ.

Triển lãm có quy mô hơn 1.350 gian hàng của 450 đơn vị, trong đó có 216 doanh nghiệp trong nước, 171 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 16 quốc gia và khu vực.

Theo đại diện Ban tổ chức Vietbuild 2016 Hà Nội, tại triển lãm lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày được nghiên cứu và sản xuất từ năm 2015 và đầu năm 2016, là các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng yêu cầu trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển. Triển lãm lần này cũng thu hút sự tham gia của các nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu trong và ngoài nước như: TCT Viglacera, Eurowindow, CTCP Đồng Tâm, Tập đoàn Hoa Sen, Tôn Phương Nam, Ningbo United Longmen Heavy Industry Steel Structure Co., Ltd, Wuxi Myriad Corporation...


Kính tiết kiệm năng lượng - một sản phẩm mới của Viglacera với nhiều tính năng ưu việt

“Tiên phong công nghệ Xanh - Tự hào thương hiệu Việt” là thông điệp chính mà Viglacera muốn gửi đến khách hàng tại Triển lãm Vietbuild 2016, thông qua các sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt, an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường như: Thiết bị vệ sinh thông minh, Gạch Granite in kỹ thuật số - ECO, Kính tiết kiệm năng lượng, Gạch bê tông khí, Tấm ốp treo tường cao cấp, Gạch clinker...

Sản phẩm Bàn cầu thông minh V91, V90 mang đến tiện nghi cao cấp cho người dùng như: Tự động mở/đóng nắp; Tự động xả nước; Tự động kích hoạt tính năng làm ấm ghế ngồi, làm ấm nước rửa, sấy khô, hút và khử mùi; Vòi rửa với 3 chức năng: rửa trước, rửa sau, rửa massage, đầu vòi được khử trùng bằng tia UV sau mỗi lần sử dụng; Chức năng chống tràn ngược...

Sản phẩm sen vòi thế hệ mới với bát sen ứng dụng công nghệ hòa trộn không khí vào trong nước, giúp tiết kiệm nước tối ưu mà vẫn mang đến sự thoải mái thư giãn cho người sử dụng.

Dòng sản phẩm Gạch Granite in kỹ thuật số - ECO mới ra mắt của Viglacera với cường độ chịu lực cao, công nghệ phủ men Nano giúp sản phẩm đạt độ bóng và độ chống thấm cao. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Xanh, đạt tiêu chuẩn ISO 14000, với nguyên liệu sản xuất chính được nhập khẩu từ Tây Ban Nha giúp sản phẩm giữ được độ bền đẹp vĩnh cửu, không độc hại…


Gian trưng bày của Eurowindow tại Vietbuild Hà Nội 2016 lần thứ nhất

Với tiêu chí luôn cập nhật những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thay đổi diện mạo kiến trúc của các công trình và phù hợp xu hướng phát triển thế giới, năm 2016, Eurowindow tiếp tục đưa ra thị trường nhiều thiết kế sáng tạo, ưu việt. Tại triển lãm này, Eurowindow tiếp tục giới thiệu tới khách hàng nhiều sản phẩm mới gồm: cửa đi nhấc trượt hai cánh profile Koemmerling (Đức), Cửa sổ ba cánh Eurowindow Laminate có nan trang trí thuộc dòng sản phẩm uPVC; Đối với dòng sản phẩm cửa nhôm, gồm có: cửa đi trượt 3 cánh, cửa đi quay ngoài nhôm gỗ, cửa đi 1 cánh quay ngoài bản lề 2D khóa góc nhôm gỗ, cửa đi mở quay 2 cánh, cửa sổ 2 cánh nhấc trượt cao cấp. Đối với dòng sản phẩm cửa gỗ có cửa đi 2 cánh, cửa đi gấp trượt 4 cánh dùng pano kính. Ưu điểm của sản phẩm giúp mở rộng tối đa không gian, giúp căn phòng trở nên rộng, thoáng hơn, đóng mở êm, tiện dụng, tính thẩm mỹ cao, kết cấu gỗ ghép thanh chống cong vênh, co ngót, màu sắc đa dạng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa phù hợp không gian nội thất của ngôi nhà.

Trong dịp này, các doanh nghiệp tham gia triển lãm cũng tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn khách hàng, nhất là với những dòng sản phẩm mới. Cùng đó, các dịch vụ mới phù hợp với công trình xây dựng hướng tới chất lượng cao, hiện đại, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và phù hợp... được giới thiệu tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016.

Với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 sẽ là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý trong việc đo lường và tìm hiểu rõ hơn về thị trường trong giai đoạn mới về phát triển kinh tế xuất nhập khẩu và đầu tư.

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 28/3/2016.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.