Sự kiện

Khai mạc Vietbuild Đà Nẵng 2016

21/04/2016 - 05:55 CH

Sáng nay (21/4), Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2016 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế Đà Nẵng, số 9 Cách mạng T8, quận Cẩm Lệ.
Triển lãm do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Cty CP Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Xúc tiến thương mại TP Đà Nẵng và Cty Quản lý Hội chợ Triển lãm và các Chợ Đà Nẵng, phối hợp tổ chức thực hiện.

Với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”, Triển lãm Vietbuild là một sự kiện có ý nghĩa và ấn tượng cho các doanh nghiệp, khách tham quan và các đối tác.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2016 đã thu hút được sự tham gia hơn 540 gian hàng của gần 270 đơn vị, trong đó có 170 doanh nghiệp trong nước, 65 doanh nghiệp liên doanh và 35 doanh nghiệp cũng như các tập đoàn nước ngoài đến từ 9 quốc gia và khu vực như: Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp, Singapore, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Việt Nam. Các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới ở các lĩnh vực: vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, nhà ở - bất động sản - thiết bị điện - thiết bị vệ sinh, máy móc thiết bị công nghệ, sơn - chất chống thấm, tôn mạ kẽm, ống nước, phụ kiện xây dựng…


So với các kỳ triển lãm vừa qua, Vietbuild Đà Nẵng 2016 có nhiều điểm mới như: số lượng gian hàng tăng 30%, doanh nghiệp trong khu vực chiếm 50%, sản phẩm tham gia đều hướng đến điều kiện tự nhiên, thân thiện với môi trường. Điều này cho thấy các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản đang đặt kỳ vọng vào hiệu quả thông qua Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2016.

Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild là sự kiện được tổ chức thường niên, được xem là ngày hội của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Hàng năm, thông qua các kỳ triển lãm, các doanh nghiệp giới thiệu nhiều sản phẩm mới, sản phẩm thân thiện với môi trường… với người tiêu dùng cả nước.

Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ diễn ra Hội thảo chuyên đề “Công nghệ và xu hướng phát triển ngành cửa uPVC có lõi thép gia cường tại Việt Nam” và “Vật liệu xây dựng miền Trung và Tây Nguyên - Phát triển bền vững trong hội nhập và đổi mới”.

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 25/4.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.