Sự kiện

Khai mạc Vietbuild Home 2015

16/12/2015 - 05:22 CH

Sáng 16/12,  tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Vietbuild Home 2015 với chủ đề Nhà ở - trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình.

 

Vietbuild Home được tổ chức xuất phát từ nhu cầu xúc tiến thương mại và mua sắm, trang trí nhà cửa về nội ngoại thất tăng cao vào dịp chào đón Noel và năm mới 2016. Đây là sự kiện thường niên và cũng là diễn đàn để các DN giao lưu, giới thiệu sản phẩm, trao đổi phương thức kinh doanh, đồng thời tìm cơ hội hợp tác cùng phát triển.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Thứ trưởng Lê Quang Hùng đánh giá Vietbuild Home đã có những đóng góp tích cực cho hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư, giao lưu và hợp tác kinh tế cũng như thúc đẩy sự phát triển của ngành Xây dựng.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng mong muốn Vietbuild Home vẫn sẽ là nơi giao lưu, trao đổi và hợp tác giữa các doanh nghiệp và là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, qua đó mang nhiều sản phẩm tốt đến cho thị trường.

Ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Trưởng BTC cho biết: Để đáp ứng nhu cầu mua sắm và trang trí nhà cửa dịp cuối năm, cùng với sự mong muốn của các doanh nghiệp, BTC Vietbuild đã tổ chức sự kiện này, đây cũng là yếu tố kích cầu để phát triển cả các lĩnh vực liên quan tới nhà ở, trang thiết bị nội - ngoại thất và đồ dùng gia đình với các sản phẩm mới được sản xuất từ các thương hiệu uy tín trong nước và trên thế giới.

Vietbuild Home 2015 được diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 16/12 và kết thúc vào ngày 20/12).
 

Vietbuild Home 2015 có quy mô 1.000 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp đến từ 09 quốc gia là Hàn quốc, Thụy Điển, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Thụy Sỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam tham gia tham gia trưng bày, giới thiệu các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc nhiều lĩnh vực: Thiết bị điện; cửa & phụ kiện cửa, sơn, chất chống thấm, hệ thống năng lượng mặt trời; các thiết bị phụ kiện về nhà ở; trang trí nội ngoại thất; sản phẩm đồ dùng gia đình… Trong đó, có 124 doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực trang trí nội, ngoại thất. 95 doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm đồ dùng gia đình, 81 doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Bất động sản - thiết bị điện, cửa và phụ kiện sơn, hệ thống máy năng lượng mặt trời.

 

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.