Nội thất

Những bàn ăn đa năng cho nhà có diện tích nhỏ

22/02/2017 - 05:38 CH

Khi nhà có diện tích nhỏ, bạn vẫn có thể sắp xếp một góc khoảng 2 - 3m2 để bố trí bàn ăn đa năng, giúp cuộc sống luôn đủ đầy và tiện nghi.
Không gian nhỏ không chỉ được sắp xếp gọn gàng mà còn tạo nên vẻ đẹp bắt mắt, đầy ấn tượng cho mọi người khi ghé thăm nhà. Mọi góc chức năng đều được thiết kế khá hài hòa nhờ nội thất đa năng. Với căn hộ có diện tích nhỏ thì sự hiện diện của bàn ăn đa năng vẫn luôn là điều cần thiết giúp cho mọi người có thêm góc nhỏ chuyện trò, sum vầy thưởng thức bữa cơm ngon, canh ngọt sau một ngày làm việc vất vả.
 
Và nếu khi bạn còn băn khoăn chưa biết chọn lựa nội thất ra sao cho khoảng diện tích khá nhỏ hẹp thì những chiếc bàn đa năng trong bài viết sẽ là gợi ý tuyệt vời cho cuộc sống của gia đình bạn.
 
Bàn ăn đa năng kèm tủ được thiết kế khá ấn tượng với hệ thống bàn gấp vào phần phía dưới của tủ gắn tường. Chỉ cần kéo ra phía ngoài và dựng phần chân bàn, thêm hai chiếc ghế xinh xắn là đủ để tạo không gian ăn uống tiện lợi.
 
Với gia đình có con nhỏ hay gia đình có nhiều người thì việc chọn lựa bàn ăn đa năng theo phong cách tối giản luôn là ý tưởng hợp lý. Khi sử dụng, bạn có thể dựng bàn ăn ở hai bên vách ngăn, tạo thành chiếc bàn rộng rãi. Thêm vào đó là những chiếc ghế gấp tiện lợi cả khi ăn uống và khi cất gọn.
 
Bàn ăn vừa là nơi ăn uống vừa là đóng vai trò là chiếc đảo bếp xinh xắn cho góc nấu nướng thêm tiện dụng. Khi không sử dụng đến những chiếc ghế, bạn có thể cất gọn vào góc tủ bên trong và đóng các cánh cửa vào.
 
Bàn ăn được gắn liền với tường, khi sử dụng chỉ cần chống chân bàn lên và đặt ghế hai bên là đủ để tạo nên góc ăn uống tiện lợi, mang nét đẹp hiện đại, bắt mắt cho không gian hẹp.
 
Băn ăn nhỏ xinh được đặt sát tường, có thể gấp gọn khi không có nhu cầu sử dụng.


Nếu việc mua chiếc bàn ăn đa năng có phần khá tốn kém, bạn có thể dựa trên những ý tưởng thú vị trong bài viết, truyền đạt lại ý tưởng và mong muốn của mình với thợ đóng bàn. Chắc chắn bạn sẽ có được chiếc bàn tiện ích cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của cả gia đình.


Không chỉ được sử dụng với chức năng là bàn ăn, chiếc bàn còn có thể được sử dụng để làm việc hay đơn giản là nơi đặt đồ ăn khi chuẩn bị nấu nướng.


Tận dụng khoảng tường nhỏ và đặt bàn ăn gắn với tường, chúng sẽ giúp mọi người có được góc chức năng ăn uống vô cùng tiện lợi.


Những chiếc ghế gấp hoàn toàn có thể giúp cho chiếc bàn ăn nhỏ xinh gắn tường trở nên hữu ích hơn.

 
Theo Em đẹp
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.