Nội thất

Xu hướng nội thất phòng ngủ năm 2017

22/12/2016 - 04:47 CH

Những chiếc giường năm nay sẽ có gì khác biệt? Gam màu dẫn đầu cho phòng ngủ năm nay là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá những xu hướng nội thất phòng ngủ năm 2017.

Gợi ý tuyệt vời cho năm nay chính là tủ cao với nhiều ngăn kéo. Không chỉ giúp lưu trữ những bộ quần áo gập gọn gàng, nó còn có thể tận dụng mặt bàn làm góc trang trí.


Áp dụng màu đen để trang trí cho trần hoặc sàn nhà sẽ là lựa chọn hợp lý cho những căn phòng rộng rãi với ô cửa sổ lớn và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.


Hai chiếc bàn gỗ được kê đối xứng 2 bên giường được dùng để bài trí phụ kiện cho phòng ngủ. Kết hợp thêm đèn sàn màu đen cá tính với thiết kế cân xứng.


Bảng màu sáng sẽ có ảnh hưởng tích cực đến trạng thái cảm xúc và thể trạng của chúng ta. Hơn nữa, trắng cũng là gam màu rất dễ phối với bất kỳ bảng màu nào.


Giường ngủ với dạng thiết kế bệt, phần khung cứng cáp cũng hoàn toàn biến mất, thay vào đó là lớp nệm dày ấm áp và mềm mại.


Không sử dụng giường, không gian phòng ngủ là chiếc đệm cỡ lớn, phần tường phía đầu giường được bọc nệm tạo cảm giác giống như một bảng đầu giường cỡ lớn. Gam màu trầm ấm của gỗ kết hợp thêm ánh đèn giúp tạo cảm giác thư giãn và ấm cúng.


Chẳng hạn như chỉ một chiếc bàn, một giá sách treo tường nhỏ đặt ngay góc cửa sổ, thêm chiếc máy tính là ổn.
 

Hay thay vì đặt một bức tường lửng trong không gian phòng ngủ để ngăn cách với không gian khác, những chiếc tủ giờ đây sẽ đảm nhiệm vai trò đó một cách hoàn hảo.

 
VLXD.org (TH/TGNT)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.