Nội thất

Sắm nội thất trang hoàng nhà cửa đón tết

03/01/2017 - 04:37 CH

Thời điểm cuối năm cũng là lúc các gia đình chọn mua sản phẩm nội thất mới để làm đẹp không gian sống đón năm mới. Năm 2017 được dự báo là năm các vật liệu như gỗ, tre, mây và đồng lên ngôi.
Đèn lồng tre

Làm từ chất liệu tre, có thiết kế khá lạ mắt, chiếc đèn lồng sẽ làm góc nhà trở nên sinh động hơn, góp thêm một chút phá cách cho không gian hiện đại.
 

Gương bạc Avery

Avery là dòng gương thủ công tráng bạc trong bộ sưu tập mới của John Richard trong mùa này. Gương có dạng hoa cúc, cánh dài được phủ bạc từng chi tiết vô cùng sắc nét làm nên vẻ ngoài tinh tế. Muốn sở hữu gương này thì phải đặt trước trên website của hãng hoặc thông qua đại lý của John Richard để nhập về và phải chịu khó... chờ.
 

Tủ gỗ vintage

Kích thước 1,4 x 0,43 x 0,9m làm từ chất liệu gỗ MDF phủ veneer, sơn PU. Hoa văn lập thể trên nền trắng phủ bên ngoài tạo nên sự khác biệt cũng như tăng thêm phần cá tính cho ngôi nhà. Sản phẩm đa dụng, có thể làm tủ tường phòng khách, tủ đặt dọc hành lang hay tủ để giày.
 

'Ghế Tổng thống'
 

Chiếc ghế “tổng thống” có 2 phiên bản là mặt ghế da và mặt ghế mây. Sản phẩm được thiết kế bởi kiến trúc sư người Đan Mạch Hans J.Wegner, cấu tạo từ 11 mảnh gỗ được uốn và đẽo cẩn thận. Mặt ghế hơi dốc về phía sau một cách đầy quyến rũ.

Bàn bậc thang

 

Chiếc bàn theo kiểu bậc thang, sơn phủ hoa văn loang trên mặt kính, chân bằng đồng gây ấn tượng mạnh cho những gia chủ cá tính. Đây là một sản phẩm mới của thương hiệu John Richard (Mỹ) được nhập về Việt Nam.

Theo Thanh niên
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.