Sự kiện

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam VNREA EXPO Hà Nội 2016

20/07/2016 - 10:33 SA

Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam VNREA EXPO Hà Nội 2016 chính thức diễn ra sáng 20/07/2016 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Số 1 phố Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) do Hiệp hội Bất Động sản Việt Nam phối hợp với Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild tổ chức.
Diễn ra từ ngày 20/7/2016 đến ngày 24/7/2016 tại Cung Triển làm Kiến trúc Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia, VNREA EXPO Hà Nội 2016 thu hút sự tham gia của hơn 1000 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 360 doanh nghiệp trong đó có 186 doanh nghiệp trong nước, 94 liên doanh và 80 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Ý, Pháp, Thụy Sĩ, Pakistan, Trung Quốc, Việt Nam.


Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất Động sản Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng ban tổ chức, phát biểu tại lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam VNREA EXPO Hà Nội 2016

Các sản phẩm được trưng bày trong triển lãm lần này gồm Bất động sản; Thiết bị điện – Nhà thông minh – Cửa và phụ kiện; Trang trí nội thất; Xây dựng – Vật liệu xây dựng; Các sản phẩm khác như máy năng lượng mặt trời, máy móc, thiết bị, phụ kiện xây dựng.

Ban tổ chức cho biết tại VNREA EXPO Hà Nội 2016, các công ty, tập đoàn doanh nghiệp lớn giới thiệu rất nhiều dự án về nhà ở và bất động sản tại khắp ba miền trong cả nước. Các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn vừa và nhỏ, các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới tính năng và chất lượng nâng cao đáp ứng về nhu cầu nhà ở xây dựng và trang trí nội thất.

Nhiều dự án bất động sản thân thiện với môi trường được trưng bày giới thiệu tại VNREA EXPO Hà Nội 2016

VNREA EXPO Hà Nội 2016 là một sự kiện đầy ấn tượng, tạo nên sức sống mới cho thị trường bất động sản và trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Thông qua triển lãm là một điểm hẹn và là ngày hội chung của các doanh nghiệp về xây dựng và bất động sản tại Việt Nam.

Trước đó từ ngày 24/3 đến 28/3/2016, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần thứ nhất với quy mô hơn 1.350 gian hàng của gần 450 doanh nghiệp lớn trong ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội, ngoại thất. Trong đó, gồm 216 doanh nghiệp trong nước, 171 doanh nghiệp liên doanh và 63 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 16 quốc gia và khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Malaysia, Thái Lan, Đức, Singapore, Hoa Kỳ, Indonesia , Pháp, Trung Quốc, Việt Nam…

Triển lãm tập trung giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới phù hợp với các công trình xây dựng mang tính chất lượng, hiện đại, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và phù hợp với những yêu cầu về quy hoạch kiến trúc và phát triển đô thị theo chủ trương của Đảng và Chính phủ.

Vietbuild là sự kiện được tổ chức thường niên, nhằm giới thiệu các thành tựu và sự phát triển về mọi mặt của ngành xây dựng. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp khẳng định được các tiềm năng, thế mạnh. Đồng thời, giới thiệu các sản phẩm, mở rộng đầu tư kinh doanh và phát triển.

Còn tại Vietbuild Hà Nội 2015 lần 2, với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất xây dựng và vật liệu xây dựng”, Triển lãm quy tụ gần 1.300 gian hàng trưng bày sản phẩm lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất...với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 400 doanh nghiệp. Trong đó, có 278 doanh nghiệp trong nước, 87 doanh nghiệp liên doanh và 35 doanh nghiệp, tập đoàn đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đức, Australia, Singapore, Thái Lan, Pháp, Đài Loan, v.v...

Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày lần 2 năm 2015 được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với những sản phẩm mới có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội, ngoại thất.

Mai Anh (VLXD.org)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.