Sự kiện

VietHome Expo 2016 sẽ diễn ra từ 8-12/7/2016

18/05/2016 - 03:39 CH

Thông tin từ BTC cho biết, Hội chợ Bất động sản và Vật liệu xây dựng Việt Nam 2016 (VietHome Expo 2016) do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs) và CTCP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (TPS) phối hợp tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 12/7, tại Nhà Thi đấu TDTT Phú Thọ, quận 1, TP.HCM.
VietHome Expo 2016 là một sự kiện có ý nghĩa thiết thực trong bối cảnh thị trường bất động sản đang trên đà phục hồi và khởi sắc, giúp các nhà phát triển dự án bất động sản thu hút đầu tư trong nước và quốc tế; tạo cơ hội hợp tác liên kết đầu tư giữa nhà phát triển dự án, nhà đầu tư tài chính, ngân hàng, hình thành một thị trường minh bạch và tạo cơ hội mua nhà có giá phù hợp nhất cho người tiêu dùng có nhu cầu thực.

Hội chợ còn là nơi gặp gỡ của các tổ chức, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ngành VLXD, các tổ chức tín dụng, các nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn trong và ngoài nước nhằm tăng cường giao lưu, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác và thiết lập thị trường sản xuất, tiêu thụ các sản phẩm.

Hội chợ sẽ có quy mô 600 gian hàng tham gia trưng bày các sản phẩm thuộc các lĩnh vực: Bất động sản, Trang thiết bị nội - ngoại thất, Vật liệu xây dựng, Xây dựng... cùng một số dịch vụ liên quan. Ngoài ra, bên lề hội chợ còn có các cuộc hội thảo, tọa đàm với nhiều nội dung phong phú, thiết thực.

VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.