Doanh nghiệp

Eurowindow nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

19/07/2013 - 11:52 SA

Eurowindow nhận cờ thi đua củaNgày 18/7/2013, Công ty Eurowindow đã vinh dự là 1 trong số 5 doanh nghiệp được nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị biểu dương Doanh nghiệp – Doanh nhân tiêu biểu và “sáng kiến, sáng tạo” Thủ đô năm 2013.   Thủ tướng Chính phủ

Tổng Giám đốc Công ty Eurowindow Nguyễn Cảnh Hồng trong buổi lễ được vinh danh


5 đơn vị xuất sắc được nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, trong đó có Eurowindow (thứ hai từ phải sang)

Tổng Giám đốc Công ty Eurowindow Nguyễn Cảnh Hồng cũng được Hội nghị tôn vinh là doanh nhân tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội.

Hội nghị lần này đã tôn vinh trên 100 Doanh nghiệp – Doanh nhân tiêu biểu và 102 công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) có sáng kiến cải tiến kỹ thuật, đề tài nghiên cứu khoa học xuất sắc, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô và đất nước, trong đó, Công ty Eurowindow được ghi nhận là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012.
Là một doanh nghiệp đứng đầu trong cả nước về các sản phẩm cửa sổ, cửa đi uPVC, cửa nhôm và vách nhôm kính lớn - sản phẩm chủ lực của thành phố Hà Nội, trong những năm qua, Công ty Eurowindow luôn có tốc độ tăng trưởng ổn định. Doanh thu năm 2012 đạt 1.685 tỷ đồng, nộp ngân sách 132,5 tỷ đồng; tạo công ăn việc làm thường xuyên cho trên 3.500 cán bộ công nhân viên.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng chia sẻ: “Năm 2012 vừa qua, Eurowindow được nhận cờ thi đua của TP. Hà Nội và năm nay công ty chúng tôi tiếp tục được nhận cờ thi đua của Chính phủ trao tặng. Đây là một vinh dự lớn dành cho toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Eurowindow cũng như cá nhân tôi. Đồng thời, sự ghi nhận này cũng đặt lên vai chúng tôi trách nhiệm cao hơn trước cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng. Trong hơn 10 năm qua, Eurowindow luôn mang đến cho thị trường trong nước những sản phẩm có chất lượng tốt, chống ồn, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường; đồng thời làm thay đổi thói quen sử dụng cửa của người tiêu dùng trong nước, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đô thị Việt Nam. Việc công ty luôn đạt được những kết quả khả quan trước tình hình kinh tế khó khăn, đặc biệt là trong những năm vừa qua đã cho thấy sự tin tưởng, gắn bó của người tiêu dùng đối với thương hiệu Eurowindow. Trong thời gian tới Eurowindow sẽ không ngừng cải tiến về công nghệ, chú trọng ứng dụng kỹ thuật công nghệ mới đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm mới với những tính năng ưu việt".

Theo DĐDN

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.