Doanh nghiệp

Công ty Kính nổi Viglacera giới thiệu sản phẩm dây chuyền sản xuất mới

18/07/2013 - 09:49 SA

Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG) là một trong các nhà sản xuất kính xây dựng hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của VIFG đa dạng về chủng loại, kích thước và màu sắc, có độ dày từ 2mm đến 12mm, được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất.
Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG) vừa tổ chức Hội nghị khách hàng - giới thiệu dây chuyền sản xuất mới và khai trương bán mở hàng sản phẩm với tiêu chuẩn sản phẩm đạt số 1 Việt Nam. Nhân dịp này VIFG gặp gỡ, tri ân, chia sẻ những thành công đồng thời tăng cường mối thâm giao, hợp tác gắn bó lâu dài, bền vững với khách hàng.


Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG) tại Bình Dương

Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG) là một trong các nhà sản xuất kính xây dựng hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của VIFG đa dạng về chủng loại, kích thước và màu sắc, có độ dày từ 2mm đến 12mm, được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất.

Sau hơn 10 năm hoạt động với nỗ lực phát triển không ngừng, sản phẩm VIFG đã được cung cấp đến người tiêu dùng thông qua hệ thống đại lý phân phối và nhà gia công rải đều khắp 3 miền đất nước, đồng thời sản phẩm được xuất khẩu sang thị trường của nhiều nước trên thế giới


Dây chuyền sản xuất Kính

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi của thị trường ngày càng cao về chất lượng, VIFG đã đầu tư nâng cấp, mở rộng dây chuyền sản xuất mới - nâng công suất từ 350 tấn/ngày lên 420 tấn/ngày và hiện cho ra sản phẩm kính nổi chất lượng cao đạt tiêu chuẩn số 1 tại Việt Nam. Với phương pháp đóng gói hiện đại tự động hóa như: lót kính bằng phương pháp phun bột, kính gắp tự động, thiết bị tự động phân loại sản phẩm,… (được nhập khẩu từ Liên bang Đức) đã cho ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN 572-2, đảm bảo đủ điều kiện cho sản xuất và gia công các sản phẩm kính cao cấp như kính phản quang, kính low-e, làm phôi sản xuất gương tráng bạc, kính ô tô, kính tôi và kính dán các loại…


Khách hàng về tham dự Hội nghị khách hàng tham quan dây chuyền sản xuất

Đặc biệt, với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với việc áp dụng các giải pháp kỹ thuật tiến tiến đã giảm tiêu hao nhiên liệu khoảng 20%, hạ giá thành và nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường đồng thời giảm lượng khí thải ra môi trường, phù hợp tiêu chí “công nghiệp xanh” theo đúng với chủ trương của Chính phủ.


Ông Nguyễn Minh Khoa - Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera cam kết với Khách hàng


Đại lý Tuấn Tân Thành - Đồng nai phát biểu tại Hội nghị

Sản phẩm kính VIFG bằng chất lượng và dịch vụ đã tạo dựng được vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước, điều này đã minh chứng cho những định hướng, chiến lược phát triển đúng đắn của Tổng công ty Viglacera là trở thành nhà sản xuất vật liệu xây dựng chất lượng cao hàng đầu Việt nam.

Thông qua chương trình Hội nghị khách hàng, VIFG sẽ tiếp tục duy trì thế mạnh sẵn có và tăng cường hơn nữa sự hợp tác với Quí khách hàng để cùng nhau phát triển.


Hơn 140 khách hàng khối Kính về dự Hội nghị khách hàng Kính nổi Viglacera

Phương châm hoạt động và các cam kết đối với khách hàng của VIFG:

- Hợp tác gắn bó chặt chẽ với hệ thống phân phối và các nhà gia công, VIFG luôn lắng nghe, tiếp thu các ý kiến trao đổi phản hồi từ phía khách hàng để cho ra những sản phẩm ngày càng tốt hơn đáp ứng được mọi nhu cầu thị trường.

- VIFG luôn đưa giá cả có sức cạnh tranh mạnh và cam kết giữ vững thị phần tiêu thụ sản phẩm trên toàn quốc với chính sách bán hàng linh hoạt, phù hợp từng thời điểm theo từng khu vực thị trường vùng miền.

- Cung cấp dịch vụ trước và sau bán hàng chu đáo, tư vấn sử dụng sản phẩm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đặt hàng của khách hàng, giải quyết khiếu nại từ phía khách hàng kịp thời nhất, xử lý đúng, đủ làm hài lòng khách hàng, đó là phương châm xuyên suốt quá trình bán hàng của VIFG.

Theo Baoxaydung

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.