Doanh nghiệp

“Gỡ rối” cho doanh nghiệp trong lĩnh vực thuế - hải quan năm 2013

27/09/2013 - 04:52 CH

Nhằm tăng cường và đẩy mạnh hơn nữa công tác cải cách thủ tục hành chính thuế và hải quan, tạo môi trường kinh doanh minh bạch và thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp, VCCI phối hợp với Bộ Tài chính (Tổng cục Hải quan và Tổng cục Thuế) tổ chức hội nghị  đối thoại với doanh nghiệp năm 2013.

Trong nhiều năm qua, VCCI đã phối hợp với Bộ Tài chính tổ chức nhiều hội nghị đối thoại với doanh nghiệp

Hội nghị sẽ thông tin, tuyên truyền về các văn bản luật về thuế và hải quan mới tới các doanh nghiệp cũng như đối thoại giải quyết các khó khăn, vướng mắc, tạo môi trường thuận lợi cho hoạt động của doanh nghiệp và tăng cường quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp với các cơ quan thuế, hải quan.

Hội nghị sẽ được tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11 tới. Cụ thể, tại Hà Nội, hội nghị sẽ diễn ra vào lúc 7h30 ngày 30/10/2013 tại Hội trường Thăng Long -  Tầng 7 Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt. Tại thành phố Hồ Chí Minh, hội nghị diễn ra lúc 7h30 ngày 5/11 tại Hội trường Dinh Thống nhất, 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Tham gia chủ trì và giải đáp các vấn đề của doanh nghiệp bao gồm: Lãnh đạo Bộ Tài chính, VCCI, lãnh đạo Tổng Cục thuế, hải quan, Vụ Chính sách Thuế - Bộ Tài chính và các đơn vị trực thuộc ngành thuế, hải quan.

Doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham dự trước ngày 20/10/2013 và fax về địa chỉ doanh nghiệp sẽ tham dự Hội nghị (Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh) kèm theo phản ánh các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong quan hệ với ngành thuế và hải quan, các kiến nghị của doanh nghiệp với các cơ quan của Bộ Tài chính nhằm hỗ trợ cho hoạt động của đơn vị trong giai đoạn hiện nay và sắp tới liên quan đến thuế, hải quan và các lĩnh vực khác có liên quan.

Theo DDDN

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.