Doanh nghiệp

Kính nổi Viglacera thương hiệu số một Việt Nam:Trước ngày khánh thành

23/07/2013 - 05:30 CH

Hiện nay, việc sử dụng kính tiết kiệm năng lượng trong các công trình xây dựng đã và đang là xu hướng tất yếu tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.
Hiện nay, việc sử dụng kính tiết kiệm năng lượng trong các công trình xây dựng đã và đang là xu hướng tất yếu tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Từ nhu cầu có thật đó, dây chuyền sản phẩm kính nổi Viglacera đã ra đời. Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn EN 572-2:2004 - đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng phôi kính sản xuất kính tiết kiệm năng lượng (Low-E) - đây cũng là giai đoạn khởi đầu và là tiền đề để Viglacera đầu tư phát triển sản phẩm này thông qua kế thừa đề tài nghiên cứu khoa học đã được Hội đồng KHKT chuyên ngành Bộ Xây dựng nghiệm thu “Nghiên cứu sản xuất kính tiết kiệm năng lượng Low-E bằng công nghệ phun phủ đi từ các vật liệu polyme vô cơ và hạt nano oxít” mang mã số RD 29-11 của Viện Nghiên cứu Phát triển Viglacera và thông qua hợp tác chiến lược với các đối tác uy tín trên thế giới.


Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc VIGLACERA phát biểu tại lễ nhóm lò

Một thời gian dài hoạt động nhưng với nhu cầu ngày càng tăng cao về lượng cũng như về chất, đã buộc Viglacera nâng công suất để đáp ứng thị trường. Và sau thời gian tiến hành đầu tư, cải tạo nâng công suất, chất lượng sản phẩm - ngày 03/6/2013, Viglacera đã chính thức làm lễ nhóm lò khởi động sản xuất lại Nhà máy Kính nổi Viglacera tại tỉnh Bình Dương.



Dây chuyền sản xuất kính nổi của Viglacera sau đầu tư, cải tạo nâng công suất lên 420 tấn kính thành phẩm/ngày với chất lượng số 1 tại Việt Nam, đáp ứng được các tiêu chí: Sản phẩm đạt chất lượng châu Âu: EN 572-2:2004, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng phôi kính sản xuất kính tiết kiệm năng lượng (Low-E), kính mỏng sử dụng trong công nghiệp chế tạo pin mặt trời, giảm tiêu hao nhiên liệu ~20% so với trước khi cải tạo, giảm giá thành, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm đồng thời giảm khí thải ra môi trường.



Kết quả sau 22 ngày nhóm lò khởi động chu kỳ lần 2, 10h sáng 25/6, những m2 kính đầu tiên đã chính thức ra lò, đánh dấu cho sự phát triển vượt bậc của Viglacera. Sản phẩm kính nổi mang thương hiệu Viglacera với nhiều chủng loại từ 2 - 12mm, gồm 4 màu: Trắng, trà, xanh lá và xanh đen. Cùng 4 kích cỡ tiêu chuẩn: 84cm x 60cm, 84cm x 66cm, 84cm x 120cm và 96cm x 72cm. Ngoài ra các màu sắc và kích cỡ khác khách hàng có thể đặt theo đơn hàng riêng.


Với dây chuyền sản xuất hiện đại, VIGLACERA
sẽ cho ra những sản phẩm kính nổi đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Mới đây, ngày 16/7, Cty Kính nổi Viglacera (VIFG) tổ chức hội nghị khách hàng - giới thiệu dây chuyền sản xuất mới và khai trương mở bán sản phẩm. Nhân dịp này VIFG gặp gỡ, tri ân, chia sẻ những thành công đồng thời tăng cường mối thâm giao, hợp tác gắn bó lâu dài, bền vững với quý bạn hàng.






Khách hàng thăm quan sản phẩm và dây chuyền sản xuất kính nổi VIGLACERA.






Công nhân VIGLACERA đang vận hành dây chuyền sản xuất kính.






Robot gắp kính tự động của VIGLACERA.

Theo baoxaydung

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.