Doanh nghiệp

Gạch bền vững - Nhà an khang

25/09/2013 - 02:38 CH

Thời gian vừa qua, xã hội nói nhiều đến câu chuyện phát triển gạch không nung thay thế cho gạch đất sét nung để bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên đất. Tuy nhiên, thông tin cốt lõi về những ưu điểm của gạch không nung xi măng cốt liệu (XMCL) và các giá trị mà nó tạo ra lại chưa được khách hàng biết đến rộng rãi và đầy đủ.
Với tư cách là nhà sản xuất gạch XMCL chuyên nghiệp, hoạt động đầu tư chuyên sâu và có lượng khách hàng ủng hộ đông đảo, tôi xin trích lược các ưu điểm cốt lõi, nổi trội của sản phẩm. Đây cũng là những lý do thuyết phục khách hàng tin tưởng và sử dụng dòng sản phẩm này của Gạch Khang Minh.

Khả năng chống thấm cao


Đến nay, việc chống thấm chưa được nêu trong tiêu chuẩn xây dựng đối với các loại gạch xây tường có trát, kể cả đối với gạch đất sét nung truyền thống. Tuy nhiên, đây là lợi ích thiết thực nhất mà Gạch Khang Minh mang đến cho khách hàng.

Kết cấu thành vách bền vững


Gạch lỗ rỗng Khang Minh có 3 - 4 thành vách dầy chạy song song theo chiều dài, tạo ra nhiều lớp giúp sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội. Kết cấu này giúp cho việc thi công điện nước âm tường được thuận tiện, chắc chắn.

Thành vách dầy ≥ 23 mm


Khắc phục nhược điểm của gạch 2 lỗ đất sét nung, thành vách dầy của gạch XMCL giúp cho việc treo đồ, đặc biệt là các đồ nặng như tủ bếp, điều hoà được dễ dàng và an toàn.

Những ưu điểm trên sẽ kết tinh trong khối xây và phát huy hiệu quả trong toàn bộ quá trình sử dụng công trình nhưng ngay từ bản vẽ thiết kế ban đầu, gạch XMCL đa thành vách của Khang Minh đã có thể mang lại giá trị kinh tế cho chủ đầu tư:

Chiều rộng của gạch là chiều dầy của bức tường

Là chiều quyết định tổng số lượng khối xây và giá trị đầu tư. Gạch Khang Minh có nhiều sản phẩm 3 - 4 thành vách, chiều rộng đa dạng kích thước từ 105, 120, 135, 150, 170 đến 200 mm. Chủ đầu tư có thể lựa chọn bộ sản phẩm theo chiều rộng phù hợp với từng vị trí và công năng của từng bức tường. Thay vì sử dụng tường 220 của gạch đất sét nung truyền thống, việc lựa chọn tường xây mỏng hơn nhưng chất lượng và giá trị sử dụng lớn hơn có thể làm giảm tổng thể tích khối xây, tăng diện tích sử dụng bên trong công trình (đặc biệt đối với các căn hộ chung cư cao tầng).



Sau gần 3 năm hoạt động, Cty CP Gạch Khang Minh tự hào là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều chung cư cao tầng, trường học, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp...

Khách hàng đón nhận, tin tưởng sử dụng gạch Khang Minh vì chất lượng vượt trội và giá trị kinh tế do sản phẩm mang lại. Đây là niềm tự hào lớn nhất của tập thể cán bộ nhân viên Cty Gạch Khang Minh và của những cổ đông sáng lập đã lựa chọn phát triển sự nghiệp theo dòng sản phẩm văn minh này.

Theo Baoxaydung (QT)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.