Sự kiện

Dự án Diamond Crown Hai Phong được chứng nhận công trình xanh LEED Residential

03/10/2022 - 11:12 SA

Ngày 29/09/2022, Dự án Diamond Crown Hai Phong của Công ty Đầu tư Bất động sản DOJI LAND (DOJI LAND) đã được Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ trao chứng chỉ “Công trình Xanh LEED Residential Siver”, ghi nhận công trình tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường sống.
 
Đại diện GBCI trao chứng chỉ LEED Residential cho dự án Diamond Crown Hai Phong cho DOJI LAND

Theo đánh giá từ Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ, LEED Residential phiên bản V4 là cấp độ khó đạt nhất đối với một dự án chung cư. Tại Việt Nam, Diamond Crown Hai Phong là dự án chung cư đầu tiên vinh dự được cấp chứng chỉ quốc tế uy tín này.

Để đạt được chứng chỉ này, Diamond Crown Hai Phong phải vượt qua rất nhiều tiêu chí khắt khe từ thiết kế tới vận hành, bao gồm: vị trí và kết nối giao thông; sử dụng nguyên vật liệu; khả năng giảm thiểu tiêu thụ năng lượng; khả năng tận dụng nguồn nước hiệu quả; đảm bảo chất lượng môi trường sống trong nhà; tính sáng tạo trog thiết kế; môi trường phát triển bền vững….

Tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa giữa ngã tư Lê Hồng Phong – Nguyễn Bỉnh Khiêm của thành phố Cảng, Diamond Crown Hai Phong với thiết kế Diagrid độc đáo là tổ hợp sống – giải trí – mua sắm đỉnh cao định hình chuẩn sống mới cho người dân Hải Phòng.

Tại Diamond Crown Hai Phong, chất lượng cuộc sống của cư dân được đặt lên hàng đầu khi chủ đầu tư DOJI LAND đầu tư chăm chút từ trang thiết bị hiện đại & thông minh, vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường cũng như đảm bảo chất lượng cấp nước và không khí tốt nhất.


Diamond Crown Hai Phong với thiết kế Diagrid độc đáo là tổ hợp sống – giải trí – mua sắm đỉnh cao định hình chuẩn sống mới cho người dân Hải Phòng

Điển hình trong bản danh mục hoàn thiện của dự án Diamond Crown Hai Phong phải kể đến hệ kính hộp Low-E cao cấp, vật liệu “hạng sang” với mức đầu tư đắt đỏ. Dự án được phủ kính 100% để vừa đảm bảo giá trị thẩm mỹ, phục vụ ý tưởng thiết kế ngoại thất, đồng thời mang đến không gian sống hài hòa, đông ấm, hạ mát, bốn mùa mang ánh sáng tự nhiên về từng căn hộ. Song hành cùng kính Low-E là hệ thống vật liệu bàn giao đều được tinh tuyển từ các thương hiệu lớn trên thế giới, điển hình có thể kể đến như: Häfele, Kohler, Bosh, Teka, Malloca, Duravit, Toto, Daikin, Mitsubishi, Panasonic... (hoặc các thương hiệu tương đương).

Cùng với tiện ích Smart home, công nghệ thông minh cũng được ứng dụng trong việc tối ưu hóa chất lượng không gian sống. Bằng sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, sử dụng các thiết bị đo lường hiện đại, dự án Diamond Crown Hai Phong kiểm soát tiêu chuẩn chất lượng không khí và nguồn nước theo thang đo của các chứng chỉ xanh Quốc tế.

VLXD.org (TH/ Kinhtedothi)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.