Sự kiện

Saint-Gobain Việt Nam giới thiệu sản phẩm vữa tô gốc thạch cao

12/09/2022 - 05:50 CH

Tại Hội thảo chuyên ngành “Các giải pháp đột phá trong xây dựng” mới đây, Saint-Gobain Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm Vữa tô gốc thạch cao giúp chống nứt và làm phẳng bề mặt tường, thay thế cho giải pháp vữa tô xi măng cát truyền thống với nhiều ưu điểm vượt trội.
>> Vữa đông cứng nhanh chặn nước tức thời gốc xi măng
>> Vữa trám mạch gạch gốc xi măng
>> Vữa trộn sẵn gốc xi măng không co, chống thấm, chống ăn mòn cao

Đây là sản phẩm vữa tô nội thất (trộn sẵn) giúp chống nứt và làm phẳng bề mặt tường thay thế cho giải pháp vữa tô xi măng cát truyền thống với nhiều ưu điểm vượt trội: Giải quyết triệt để 100% vấn đề nứt, bộp, nứt chân chim cho tường nội thất, đặc biệt thích hợp cho gạch AAC, gạch xi măng cốt liệu, bê tông, tấm panel…; Độ bám dính tối đa, tạo bề mặt hoàn thiện có chất lượng đồng đều; Có thể tạo độ dày từ 5-15mm cho 1 lần tô giúp tăng tốc độ thi công hoàn thiện.
 



Không chỉ khắc phục hoàn toàn các vấn đề thường gặp của tường tô trát hoàn thiện, sản phẩm này còn giúp tiết kiệm thời gian thi công, các bước chuẩn bị đơn giản, trộn sẵn, có thể thi công ngay; rút ngắn thời gian chờ hoàn thiện sơn bả, chỉ sau 24 giờ có thể sang giai đoạn tiếp theo, thay vì phải chờ từ 14-28 ngày như vữa tô truyền thống.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Saint-Gobain Việt Nam tại Hải Phòng theo tiêu chuẩn châu Âu EN 13279 dành cho vữa thạch cao và nhận được Chứng nhận hợp chuẩn của Viện Vật liệu xây dựng Việt Nam. Năm 2021, nhà máy đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất sản phẩm Vữa tô gốc thạch cao, cung ứng cho thị trường Việt Nam, công suất dự kiến lên đến 60 nghìn tấn/năm.

VLXD.org (TH/ Kienviet)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.