Sự kiện

Khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng tại Hưng Yên

18/09/2022 - 01:21 CH

Ngày 17/09, Công ty Cổ phần đầu tư Ngôi sao Châu Á (Asia Star) đã khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng thứ 2 tại Khu công nghiệp Minh Đức (thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên).
Dự án có quy mô đầu tư hàng trăm tỷ và dự kiến hoàn thành vào tháng 5/2023. Đây là trung tâm nghiên cứu, phát triển, sản xuất sản phẩm hóa chất xây dựng công nghệ cao mảng vật liệu xây dựng.
 

Nhà máy Asia Star số 2 được đầu tư các thiết bị công nghệ hiện đại đảm bảo cung ứng hàng trăm nghìn tấn sản phẩm chất lượng cao mỗi năm, phục vụ nhanh chóng, tiện lợi cho thị trường Bắc, Trung, Nam.

Sản phẩm chủ lực được sản xuất tại nhà máy là keo các loại và các sản phẩm về giải pháp hóa chất xây dựng. Với mục tiêu là hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm có giá trị cao, sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, phù hợp với xu thế phát triển của ngành Vật liệu xây dựng trong tương lai.

Công ty Cổ phần đầu tư Ngôi sao Châu Á (Asia Star) được thành lập năm 2009. Là nhà sản xuất hàng đầu thị trường keo và hóa chất xây dựng, luôn tiên phong đi đầu trong việc sáng tạo ra các sản phẩm mới công nghệ cao để thay thế các sản phẩm ngoại nhập.

Trên hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực, bằng việc làm chủ công nghệ, áp dụng khoa học kỹ thuật để nghiên cứu và phát triển, Asia Star tự tin mang đến cho khách hàng hơn cả một sản phẩm, cung cấp các giải pháp tối ưu phù hợp với yêu cầu khắt khe từ người tiêu dùng cho đến các công trình lớn, trở thành đơn vị đi đầu trong ngành Xây dựng và dân dụng với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, phù hợp điều kiện khí hậu và tiêu chuẩn tiêu dùng của người Việt.

VLXD.org (TH/ asia-star.vn)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.