Sự kiện

Viglacera tham gia Triển lãm Cersaie ở Italia

27/09/2022 - 06:00 CH

Diễn ra từ ngày 26 đến hết 30/9 tại Bologna, Italy, Triển lãm Cersaie với hơn 626 doanh nghiệp đến từ 134 quốc gia đã giới thiệu nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất mới đến khách hàng, doanh nghiệp. Viglacera là doanh nghiệp trong nước đầu tiên có gian hàng trưng bày tại triển lãm lần này.


Viglacera giới thiệu nhiều dòng gạch ốp lát mới đến khách hàng quốc tế tại Triển lãm Cersaie

Đáng chú ý, Viglacera là doanh nghiệp trong nước đầu tiên có gian hàng trưng bày tại triển lãm lần này. Tại đây, Viglacera đã giới thiệu nhiều sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh mới với nhiều tính năng vượt trội, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, doanh nghiệp trong ngành xây dựng.

Cụ thể, các sản phẩm gạch men Viglacera có nhiều bề mặt khác nhau, bao gồm cả khả năng chống trơn trượt, cho tất cả sản phẩm men bóng, mờ thường, lappato.

Ngoài ra, Viglacera còn mang đến công nghệ xương mới giúp tăng độ bền của gạch và xương màu, xương trắng tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao cấp. Các dòng gạch ốp lạt được Viglacera giới thiệu tại Triển lãm Cersaie có nhiều loại như mỏng (6mm), thông thường (9mm) và dày (20mm) và nhiều kích thước cho các ứng dụng khác nhau.

Triển lãm Cersaie lần thứ 39 là sự kiện quốc tế quan trọng nhất trong năm, được tổ chức thường niên ở trung tâm hội chợ triển lãm Bologna, Italia.

Đây là triển lãm lớn nhất thế giới về gạch ốp lát và trang thiết bị nhà tắm, thu hút sự quan tâm của các nhà nhà sản xuất, kiến trúc sư hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh và sản xuất gốm sứ và các ngành nghề liên quan.

VLXD.org (TH/ Cafeland)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.