Doanh nghiệp

Xuân Thành Group đổi tên Công ty

01/07/2015 - 02:44 CH

Công ty Cổ phần Xuân Thành Group, địa chỉ Số 8, Đường 1, Phố 9, P.Đông Thành, TP Ninh Bình vừa có thông báo chính thức đổi tên công ty, với tên gọi mới là Công ty Cổ phần - Tập Đoàn ThaiGroup (ThaiGroup.,JSC).
Theo đó, kể từ ngày 19/05/2015, Công ty Cổ phần Xuân Thành Group chính thức sử dụng tên công ty theo các thông tin đã sửa đổi; đồng thời các thông tin cũ về tên công ty sẽ không còn có giá trị pháp lý từ ngày 19/05/2015.

Đại diện lãnh đạo Xuân Thành Group cho biết, việc đổi tên Công ty nhằm khẳng định vị thế của thương hiệu, mở rộng, phát triển và nâng tầm các sản phẩm dịch vụ của Công ty và không ảnh hưởng đến các giao dịch, quan hệ, nghĩa vụ kinh tế cũng như việc thực hiện các Hợp đồng đã ký kết trước đây.

Xuân Thành Group tiền thân là  Hợp tác xã  xây dựng Bình Minh hoạt động trên lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp cách đây trên 30 năm. Đến nay, Xuân Thành Group đã phát triển thành một Tập đoàn kinh tế lớn, đa nghành nghề với đội ngũ các bộ công nhân viên trên 32.000 người, hàng năm nộp ngân sách nhà nước gần 500 tỷ đồng.

Thế mạnh của Xuân Thành Group là việc quản lý, xây dựng các công trình trọng điểm, cấp bách của các tỉnh và của Quốc gia như: Xây dựng các khu đô thị mới, nhà cao tầng, các hạng mục về xây dựng, giao thông thủy lợi, các đường hầm .....

Hiện nay Xuân Thành Group đã và đang đầu tư mạnh vào các lĩnh vực sản xuất xi măng, thủy điện, khoáng sản, cảng nước sâu, xây dựng khu đô thị mới của các tỉnh và thành phố và khu vui chơi giải trí...


Mạnh Thân - VLXD.org

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.