Doanh nghiệp

5 tháng đầu năm: Viglacera lãi vượt chỉ tiêu kế hoạch

15/06/2015 - 02:52 CH

Theo lãnh đạo Viglacera cho biết, trong 5 tháng đầu năm, đơn vị này đã duy trì mức tăng trưởng cao, riêng trong tháng 5, mức lãi của Công ty đã đã tăng 9%, vượt chỉ tiêu kế hoạch đặt ra.
Kết quả sản xuất kinh doanh lũy kế tháng 5 của Viglacera đã tăng gấp 2,08 lần so với cùng kỳ năm 2014; trong đó, riêng Tổng công ty - Công ty cổ phần lãi tăng 11% so với kế hoạch tháng và tăng lãi 88 tỷ đồng so với thực hiện cùng kỳ năm trước.

Đáng chú ý, lĩnh vực vật liệu xây dựng đang chiếm ưu thế khi tăng lãi 17% so với kế hoạch tháng với “đột phá” là việc chính thức đưa dây chuyền sản xuất gạch clinker vào hoạt động.

Sản phẩm gạch Clinker tiếp tục ghi dấu ấn tiên phong của Viglacera trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và đang được nhiều nhà phân phối trong, ngoài nước quan tâm, đặt hàng với số lượng lớn.

Giám đốc Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera Trần Anh Tuấn cho biết sẽ khởi công xây dựng một số dự án nhà ở và khu công nghiệp trong tháng 6.

Điển hình là các dự án Nhà ở Hoàng Hoa Thám giai đoạn 3 tại Ba Đình (Hà Nội), Khu công nghiệp Phong Điền (Huế), Khu nhà ở công nhân tại Khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh).

VLXD.org

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.