Doanh nghiệp

Viglacera hợp tác với Sinoma thành lập liên doanh chế tạo thiết bị

20/12/2016 - 06:04 CH

Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây dựng Viglacera (Viglacera) và Công ty TNHH Công trình quốc tế Sinoma Trung Quốc (Sinoma) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác thành lập Liên doanh chuyên cung cấp Dịch vụ kỹ thuật, chế tạo thiết bị.

Dự kiến, Liên doanh được đặt tại Khu công nghiệp Tiền Hải, Thái Bình với diện tích xây dựng khoảng 4.66 ha và ước tính tổng mức đầu tư xưởng gia công thiết bị tại Việt Nam là 15.000.000 USD. Vốn điều lệ của Liên doanh này là: 7.500.000 USD, trong đó Sinoma góp 70%.

Theo thỏa thuận, Liên doanh hoạt động với ngành nghề chủ đạo: Sản xuất thiết bị, phụ tùng trong ngành xi măng, phát triển quản lý sản xuất nhà máy xi măng, dịch vụ trùng đại tu, cải tiến kỹ thuật, tư vấn kỹ thuật và các dịch vụ liên quan trong ngành; Sản xuất thiết bị, phụ tùng trong ngành gạch gốm sứ, thiết bị vệ sinh, phát điện, môi trường, khoáng sản, hóa chất; Gia công, chế tạo thiết bị, phụ tùng và các dịch vụ kỹ thuật công trình cho các ngành công nghiệp khác dựa theo nhu cầu thực tế thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á và xuất nhập khẩu tới Việt Nam và các quốc gia lân cận, cung cấp các dịch vụ kỹ thuật.
 
Sinoma là công ty sở hữu chuỗi ngành kỹ thuật xi măng hoàn chỉnh và các công nghệ quy trình sấy với quyền sở hữu trí tuệ độc lập. Hiện tại, Sinoma có khoảng 140 dây chuyền xi măng đã được xây dựng hoặc đang xây dựng trên 70 quốc gia và khu vực như Tây Ban Nha, Ý, Nga, Pháp, Ả rập xê út, Nigeria, các tiểu vương quốc Ả rập, Ấn Độ, Brazil,…
 
VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.