Doanh nghiệp

Sau 1 tháng, Xi măng Long Sơn đã đưa ra thị trường 120.000 tấn xi măng

07/12/2016 - 05:03 CH

Thông tin từ Nhà máy Xi măng Long Sơn cho biết, sau 1 tháng đi vào sản xuất kể từ tháng 11/2016, dây chuyền số 1 Nhà máy Xi măng Long Sơn đã sản xuất được 250.000 tấn clinker, cung ứng ra thị trường hơn 120.000 tấn xi măng đóng bao.
>> Nhà máy xi măng Long Sơn chính thức vận hành dây chuyền 1

Hiện sản phẩm xi măng Long Sơn đã có mặt trên thị trường nhiều tỉnh, thành phố, như: Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Khánh Hòa…

Tuy mới 1 tháng đi vào sản xuất, nhưng sản phẩm xi măng Long Sơn đã được người tiêu dùng ở các tỉnh, thành phố đón nhận, sử dụng. Hiện công ty đang chỉ đạo tăng cường sản xuất để đáp ứng nhu cầu sử dụng xi măng Long Sơn phục vụ xây dựng ngày càng tăng trên địa bàn cả nước, trong đó ưu tiên cung ứng cho thị trường tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời, lãnh đạo công ty cũng đã chỉ đạo nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công để sớm đưa dây chuyền số 2 vào sản xuất.


Tuy mới 1 tháng đi vào sản xuất, nhưng sản phẩm xi măng Long Sơn đã được người tiêu dùng đón nhận

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Long Sơn cho biết: Sản phẩm xi măng Long Sơn đều được kiểm tra thực nghiệm trước khi xuất xưởng nhằm bảo đảm mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất về chất lượng; nhận phản hồi từ khách hàng để hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm. Đồng thời, không ngừng nâng cao tính năng của sản phẩm và giảm giá thành sản xuất, nhằm mang lại cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất.

Ngoài vận chuyển bằng đường bộ, xi măng Long Sơn còn được vận chuyển bằng đường thủy thông qua các cảng biển, hệ thống các trạm phân phối đã được công ty đầu tư và sản phẩm đến với thị trường trong, ngoài nước nhanh nhất, thuận lợi nhất, tạo nên lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.