Doanh nghiệp

CENGROUP và LIXIL ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

03/12/2016 - 04:47 CH

Tập đoàn LIXIL và Tập đoàn CENGROUP vừa ký kết hợp tác chiến lược. LIXIL là tập đoàn thiết bị vệ sinh và vật liệu nhà ở số 1 Nhật Bản, trong khi đó CENGROUP là Tập đoàn kinh doanh bất động sản (BĐS) uy tín hàng đầu Việt Nam.
Tập đoàn LIXIL được biết đến với bề dày lịch sử gần 90 năm phát triển tại thị trường Nhật Bản. Tại Việt Nam LIXIL đã rất thành công với thương hiệu INAX với các sản phẩm về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nước nóng,…và nhiều vật liệu xây dựng, thiết bị cho nhà ở, khu dân cư, thương mại, công cộng. Trong chiến lược phát triển của mình, Tập đoàn LIXIL mong muốn mở rộng quy mô trên toàn thế giới và mang thương hiệu LIXIL đến gần hơn với với các CĐT và khách hàng Việt Nam.
 
Trong khi đó, Tập đoàn CENGROUP là đơn vị kinh doanh bất động sản uy tín bậc nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam, sở hữu hàng loạt các thương hiệu và các công ty thành viên, hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như thẩm định giá (CENVALUE); tiếp thị và truyền thông các sản phẩm BĐS (RSM); tư vấn chiến lược, phân phối các sản phẩm BĐS (Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA); tư vấn, thiết kế thi công nội thất và các vật liệu hoàn thiện (Công ty Cổ phần Dịch vụ gia tăng BĐS Thế Kỷ CENPLUS)…


Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty CP dịch vụ gia tăng BĐS CENPLUS (đơn vị thành viên của CENGROUP) - Tổng thầu vật liệu hoàn thiện sẽ trực tiếp triển khai các hạng mục hợp tác cùng LIXIL: Tư vấn & cung cấp vật liệu nội thấtvật liệu hoàn thiện thương hiệu LIXIL tới các chủ đầu tư BĐS và các khách hàng cá nhân.

Việc kí kết cùng tập đoàn LIXIL đánh dấu mốc quan trọng của CENGROUP trong việc khép kín và hoàn chỉnh chu trình cung cấp dịch vụ toàn diện cho các chủ đầu tư. Còn với tập đoàn LIXIL, thỏa thuận hợp tác này sẽ mang tới những cơ hội kinh doanh mới, gia tăng doanh số; thông qua CENPLUS, các sản phẩm của các thương hiệu thuộc tập đoàn LIXIL đến các chủ đầu tư lớn một cách chuyên nghiệp và có hệ thống.

VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.