Ngoại thất

Ưu điểm của thiết kế tường rào bằng gạch cho ngôi nhà

05/07/2016 - 04:01 CH

Hàng rào trước cổng nhà có tác dụng bảo về ngôi nhà và góp phần làm tăng tính thẫm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Có nhiều vật liệu để bạn làm hàng rào như: sắt, gỗ, hàng rào hoa, tường rào, trong đó tường rào giúp mang lại cảm giác chắc chắn, sang trọng và cả tài lộc cho ngôi nhà bạn.

Khi xây tường rào bạn phải chú ý đến chiều cao, màu sắc, chất liệu sao cho phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Không nên để tường rào bị nứt vỡ, vì theo phong thủy đều này sẽ gây cảm giác bất an cho ngôi nhà bạn.

Thông thường tường rào được xây dựng bằng gạch block là phổ biến nhất. Bởi loại này có độ bền cao, rắn chắc được áp dụng nhiều để xây tường rào cho nhà xưởng, xí nghiệp.

Ưu điểm của xây tường rào

+ Tạo sự bền vững và chắn chắn: Gạch block hay gạch không nung được sản xuất với công nghệ cải tiến hiện đại, giúp mang lại những bức tường rào chắc chắn và an toàn nhất.
 

+ Tường rào phong phú kiểu dáng: Với việc sử dụng những viên gạch thô mộc kết hợp với nhau thành những kiểu dáng đầy sáng tạo, lạ mắt, độc đáo giúp tạo ấn tượng cho nhà bạn ngay từ bờ rào.

+ Lắp đặt đơn giản: Việc lắp đặt, thiết kế tường rào cũng khá dễ làm giúp rút ngắn thời gian thi công đáng kể. Có thể nói, tường rào bằng gạch giúp thi công gọn lẹ hơn những vật liệu khác.


+ Chi phí thấp: Hiện trên thị trường giá gạch không nung có giá tương đối phù hợp, do vậy  sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí so với những nguyên liệu khác. Ngoài ra, kích thước gạch không nung lớn nên bạn không tốn nhiều vôi vữa hay kéo dán gạch để kết dính.

+ Chi phí bão dưỡng thấp: Hàng rào bằng chất liệu gạch block nên bạn không lo về độ bền của chúng, bởi gạch block rất chắc chắn, bền đẹp theo thời gian. Do vậy, bạn không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề bão dưỡng hay sửa chữa thường xuyên.
 
VLXD.org

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.