Ngoại thất

Hàng rào sân vườn tuyệt đẹp theo phong cách Âu - Á

22/03/2016 - 06:37 CH

Hiện nay, vấn đề làm đẹp cho không gian sống đang được nhiều người quan tâm. Không chỉ làm đẹp cho không gian nội thất trong ngôi nhà mà nhiều người còn trú trọng đến việc trang trí làm đẹp cho những khoảng không sát bờ tường, dọc hàng rào. Xin giới thiệu đến các bạn phong cách trang trí hàng rào theo phong cách châu Âu và phong cách châu Á.
Thiết kế sân vườn phong cách châu Âu cổ điển

Với phong cách thiết kế sân vườn mang đậm dấu ấn của phương Tây bạn có thể sở hữu một khu vườn lý tưởng, mang đến câu chuyện nhân văn đầy ý nghĩa đó là “ nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn”. Tận dụng những khoảng đất trống gần lối đi vào ngôi nhà, phủ xanh cỏ và trang trí bằng tượng của nàng Bạch Tuyết và những chú lùn đáng yêu


Làm đẹp khu vườn trước nhà bằng tượng của các nhân vật họa hình không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ lớn mà còn tạo nên khu vui chơi lý tưởng cho các bé vừa vui chơi và vừa học tập.

Những chậu hoa nhỏ được thiết kế đặt lòng ghép với các món đồ trang trí sẽ tạo nên một không gian sống tươi mát, sinh động và lành mạnh. Điều này sẽ có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe của bạn, chúng giúp thanh lọc không khí và mang đến không gian sống trong lành hơn cho cả gia đình.


Sự kết hợp khéo léo giữa những món đồ trang trí ngoại thất với những châu hoa, cây cảnh để mang đến không gian sống xanh và trong lành.

Trang trí tường rào theo phong cách châu Á với cây trúc

Từ xa xưa, cây trúc là loài cây được rất nhiều người yêu thích và được trồng trong vườn nhà, loài cây này vừa có tác dụng trang trí, làm đẹp cho không gian sống vừa mang lại những ý nghĩa tốt trong phong thủy.

Người Châu Á nói chung và người Việt nói riêng thường quan tâm nhiều đến vấn đề phong thủy trong việc xây dựng và làm đẹp ngôi nhà của mình, bởi ai cũng mong muốn mình sống trong ngôi nhà có luồng sinh khí tốt, mang đến sự thịnh vượng, may mắn và sức khỏe
 
Trong phong thủy người ta coi cây trúc là biểu tượng của sự cát tường, nó mang ý nghĩa của sự kiên cường, bất khuất vượt qua mọi gian lao, không khuất phục trước khó khăn. Bên trong của thân trúc rỗng điều này tượng trưng cho sự ngay thẳng và liêm khiết. Ngoài ra, trúc là loài cây luôn xanh tốt quanh năm tượng trưng cho sự tráng kiệt, khỏe mạnh của con người.
 
 
Cây trúc không chỉ đẹp về dáng vẻ bề ngoài mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhất là đối với người Việt Nam, nó là loài cây đã đi vào trong thi ca, sử sách. Làm đẹp không gian sống theo phong cách châu Á bằng cây trúc mang đến vẻ đẹp cổ kính.
 
Lối đi vào ngôi nhà của bạn mang màu xanh tươi mát nếu có sự xuất hiện của loài cây này, với ý tưởng thiết kế và trang trí hàng rào bằng cây trúc không chỉ mang đến cho bạn không gian sống trong lành mà còn mang đến ngôi nhà có phong thủy tốt, mang đến nhiều điều may mắn về sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
 
 
Cây trúc là loài cây biểu tượng cho sức khỏe, sự cát tường, đấy là lý do nhiều người thích sử dụng nó để trang trí và làm đẹp cho không gian sống của mình. Nó mang đến không gian sống mát mẻ vào những ngày hè oi bức, hấp thu bớt bụi bẩn mang đến không khí trong lành hơn.
 
Việc trang trí ngoại thất theo phong cách châu Âu hay châu Á đều mang đến giá trị thẩm mỹ lớn cho không gian sống của bạn, đều mang đến không gian sống trong lành và mát mẻ, đây là điều thực sự cần thiết trong khi khí hậu toàn cầu đang nóng lên, không khí đang bị ô nhiễm bởi nhiều tác động khác nhau. Mỗi gia đình tạo nên một không gian sống xanh thì sẽ làm nên được điều kỳ diệu, mang đến màu xanh và trả lại sự trong lành cho trái đất.

Theo Nhà đất số
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.