VLXD hoàn thiện tường, trần

Lợi ích của tấm vách nỉ cách âm

12/07/2022 - 08:54 SA

Lợi ích rõ ràng nhất của tấm vách nỉ cách âm là khả năng khuếch tán tiếng ồn bên ngoài vô cùng hiệu quả. Bởi vì chúng mềm và dạng sợi, chúng có thể làm giảm rung động và giảm tiếng ồn.
Trở về nhà với một môi trường yên tĩnh và thanh bình là cách tốt nhất để thư giãn sau một ngày dài. Cách âm ngôi nhà của bạn khỏi tiếng ồn xung quanh là cách tốt nhất để đạt được điều này.
 

1. Giảm tiếng ồn

Lợi ích rõ ràng nhất của tấm vách nỉ cách âm là khả năng khuếch tán tiếng ồn bên ngoài vô cùng hiệu quả. Bởi vì chúng mềm và dạng sợi, chúng có thể làm giảm rung động và giảm tiếng ồn. Chúng thuận tiện cho các không gian như

- Đằng sau ti vi

- Phía sau bàn làm việc

- Phía sau giường

Vì tấm ốp tường nỉ giảm âm được làm từ vật liệu mềm, bền vững nên là giải pháp hoàn hảo cho mọi nhu cầu giảm tiếng ồn của bạn. Đối với phòng làm việc, phòng khách hay phòng ngủ của bạn, gạch ốp tường bằng nỉ sẽ tạo ra một rào cản hấp thụ âm thanh giữa bạn và tiếng ồn bên ngoài

2. Dễ dàng cài đặt hoặc gỡ bỏ

Ốp tường nỉ cách âm siêu dễ lắp đặt. Thi công nhanh nhanh chóng, không cần phải thuê thợ dễ cắt ghép, bạn hoàn toàn có thể thi công ngay tại nhà. Chúng không yêu cầu bất kỳ phần cứng hoặc keo mài mòn nào, vì vậy chúng sẽ không làm hỏng tường của bạn. Bóc mặt sau, đặt chắc chắn vào tường là bạn đã lắp đặt thành công tấm ốp tường nỉ của mình. Hầu hết các thiết kế đều đi kèm với các công cụ tiện dụng sẽ giúp bạn đảm bảo mọi thứ đều đối xứng và hoàn hảo! Ngoài ra, miếng dán tường cách âm bảo quản dễ dàng. Lau chùi nhanh chóng bằng nước nóng, khăn ẩm…

Bên cạnh đó cũng rất dễ dàng tháo dỡ chúng khi không muốn sử dụng nữa. Nhặt góc gạch và từ từ bóc nó ra khỏi tường. Chúng không để lại bất kỳ chút bẩn nào, cũng như không mang theo bất kỳ lớp sơn nào, làm cho chúng trở thành một sự bổ sung hoàn hảo, thân thiện với người thuê nhà cho bất kỳ căn phòng nào trong nhà bạn. Tại sao phải đối phó với sự rắc rối của việc lắp đặt giấy dán tường khi bạn có thể chỉ cần ốp một số gạch ốp tường bằng nỉ.

3. Cân bằng được nhiệt độ trong phòng

Cũng không kém phần quan trọng, những tấm ốp tường này sẽ trở thành một chiếc màn hỗ trợ việc giữ nhiệt cho căn phòng của bạn nếu bạn chọn được một nguyên vật liệu có chất lượng tốt cùng với những chi tiết trang trí, kích thước tiêu chuẩn. Vì vậy, khi nhiệt độ ngoài trời hạ xuống thấp, nhà tắm của bạn sẽ không dễ dàng bị mất nhiệt nhanh như những nhà tắm thông thường.

4. Trang trí nhà độc đáo

Ốp tường giảm âm được cho là cải tiến chức năng nhất được tung ra thị trường trong những năm gần đây. Bên cạnh việc cách âm và dễ lắp đặt thì chúng có nhiều loại màu sắc và hình dạng, làm cho chúng trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho mọi căn phòng của ngôi nhà hoặc căn hộ của bạn.

Tuy nhiên nhiều người đang bỏ lỡ cách trang trí nhà có một không hai này. Gạch ốp tường nỉ có rất nhiều loại hoa văn, màu sắc và hình dạng. Chúng có thể mang đến cho không gian của bạn một cái nhìn sắc sảo và độc đáo. Nghệ thuật ốp tường, gạch nỉ sẽ gây ấn tượng với khách của bạn và được đảm bảo sẽ trở thành tác phẩm nói lên ngôi nhà của bạn. Thêm vào đó, chúng có thể phù hợp với hầu hết mọi phong cách thiết kế nội thất. Mang đến cho ngôi nhà của bạn một diện mạo mới, cho dù đó là phong cách sang trọng, hiện đại hay cổ điển.

5. Làm cho tổ chức dễ dàng và thú vị

Bạn có biết rằng gạch ốp tường bằng nỉ cũng đóng vai trò như một bảng thông báo, nơi bạn có thể ghim ghi chú của mình vào? Nhờ các sợi nỉ của nó, bạn có thể dễ dàng ghim bất kỳ mảnh giấy nào vào chúng. Điều này làm cho chúng trở nên hữu ích hơn cho các không gian văn phòng. Đính kèm tất cả các lời nhắc quan trọng của bạn vào tấm tường nỉ của bạn, cũng như làm giảm âm thanh bên ngoài trong khi họp. Chưa kể, những viên gạch ốp tường này có rất nhiều kiểu dáng vui nhộn và nhiều màu sắc, rất phù hợp cho trẻ em và học sinh.

6. Các mẫu có thể tùy chỉnh

Gạch ốp tường nỉ không chỉ có nhiều màu sắc, hình dạng mà bạn còn có thể tùy chỉnh theo mẫu theo ý thích của mình. Bởi vì sự linh hoạt của các họa tiết, bạn cũng có thể sắp xếp lại gạch ốp tường mà bạn đã có! Các thiết kế là vô hạn và bạn thực sự có thể tạo ra bất kỳ mẫu nào của riêng mình. Thay vì sử dụng một bức tường, bạn cũng có thể mở rộng thiết kế qua một góc hoặc thậm chí lên trần nhà để có một cái nhìn thực sự độc đáo.
 
VLXD.org (TH/ VOV)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.