VLXD hoàn thiện tường, trần

Jotun ra mắt giải pháp sơn tự làm sạch không khí và nhẹ mùi

12/11/2022 - 08:03 SA

Sau dòng sơn ngoại thất Jotashield sạch vượt trội, Jotun vừa tiếp tục cho ra mặt thị trường sản phẩm sơn nội thất siêu cao cấp Majestic Sang Trọng với 2 tính năng nổi bật là tự làm sạch không khí và siêu nhẹ mùi.
>> Nguy cơ nhiễm độc cao từ sơn tường và biện pháp khắc phục
>> 9 nguyên tắc cần biết khi sơn tường nhà đẹp
>> Những lỗi thường gặp khi sơn nhà và cách khắc phục

Mới đây, Jotun vừa cho ra mắt sơn nội thất cao cấp "Majestic Sang Trọng" với loạt tính năng dễ lau chùi, bền màu, nhẹ mùi và khả năng làm sạch không khí.
 

Majestic Sang Trọng là sản phẩm sơn nội thất cao cấp, được kế thừa các tính năng nổi bật trên dòng Majestic như dễ lau chùi; màu sắc rực rỡ, bền; kháng khuẩn và chống nấm mốc.

Ngoài ra, dòng sơn này đa dạng cấu trúc và kích thước hạt nhựa, cùng các chất làm dày nên có độ co giãn cao, mang đến màng sơn láng mịn và dễ thi công.


Jotun ra mắt giải pháp sơn nội thất cao cấp có khả năng tự làm sạch không khí và nhẹ mùi

Phía Jotun cho biết, nhờ ứng dụng công nghệ làm sạch không khí nên dòng sơn Majestic Sang Trọng có thể hấp thụ các phân tử formaldehyde - một hợp chất gây ô nhiễm và có hại cho sức khỏe trong không khí, sau đó phân ly thành hơi nước và các chất vô hại khác.

Cụ thể, màng sơn Majestic Sang Trọng có khả năng hấp thụ hơn 90% phân tử formaldehyde xung quanh nó, giúp gia tăng chất lượng không khí trong nhà.

Bên cạnh tính năng tự làm sạch không khí, Jotun đã bổ sung tính năng “siêu nhẹ mùi”, có tác dụng giảm thiểu hàm lượng chất hữu cơ bay hơi trong nguyên liệu thô và phát thải từ màng sơn sau khi khô. Nhờ đó, sử dụng sơn Majestic Sang Trọng hầu như không có mùi sơn trong và sau khi sơn.

Ngoài ra, dòng sơn nội thất mới của Jotun còn có khả năng hạn chế các vết nứt khi có độ co giãn cao, giúp che phủ tốt các vết nứt nhỏ, mang lại vẻ đẹp bền bỉ cho không gian sử dụng.

VLXD.org (TH/ Cafeland)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.