Sự kiện

Viện Kỹ thuật Xây dựng hạ tầng Đà Nẵng đi vào hoạt động

05/01/2015 - 05:41 CH

Ngày 3/1 vừa qua, Viện Kỹ thuật Xây dựng hạ tầng (C.E.I) đã chính thức  ra mắt và đi vào hoạt động
Viện Kỹ thuật xây dựng hạ tầng Đà Nẵng là đơn vị nghiên cứu khoa học ứng dụng, vừa nghiên cứu, vừa chuyển giao và thi công các dự án công trình xây dựng.

Nhiệm vụ cụ thể của viện là nghiên cứu, tư vấn, thiết kế, chuyển giao công nghệ và ứng dụng về bê-tông nhựa, kết cấu mặt đường tiên tiến, công nghệ vật liệu, kết cấu, nền móng, địa kỹ thuật công trình. Viện cũng tham gia đào tạo nguồn nhân lực cán bộ quản lý ngành xây dựng.

Ngoài ra C.E.I cũng tham gia lĩnh vực đào tạo chuyên ngành xây dựng GTVT, tin học ứng dụng trong Xây dựng, Thí nghiệm vật liệu, Quản lý Dự án, Tư vấn Giám sát và hiện là đơn vị tiên phong chuyên thực hiện các nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ vật liệu mới trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng trên khắp mọi miền của Việt Nam.

Ngay sau khi công bố đi vào hoạt động, Viện Kỹ thuật xây dựng hạ tầng Đà Nẵng tiến hành ký kết hợp tác với 6 đơn vị tư vấn thiết kế, thi công và chủ dự án công trình để chuyển giao ứng dụng công nghệ mới; tặng học bổng cho sinh viên và Quỹ Khuyến học của Trường Đại học Bách khoa (Đại học Đà Nẵng).

 
Lãnh đạo C.E.I ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác.

Hội đồng khoa học và Ban cố vấn của C.E.I đều là các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Kỹ sư và các Chuyên gia hàng đầu dày dạn kinh nghiệm trong các lĩnh vực xây dựng, công nghệ vật liệu xây dựng mới và ứng dụng công nghệ mới trong xây dựng các công trình giao thông, cầu, hầm, đường, cảng, sân bay... Tiến sĩ Trần Đình Quảng được bổ nhiệm làm Viện trưởng.

Tại Lễ ra mắt, C.E.I đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác với 6 đối tác và trao tiền hỗ trợ nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học của Khoa Cầu đường; trao tiền ủng hộ Quỹ khuyến học của Khoa Cầu đường Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.