Sự kiện

Ngày 7/10: Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2015

06/10/2015 - 04:47 CH

Theo thông báo của BTC Vietbuild cho biết, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2015 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 7/10/2015 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ, số 108A Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2015 sẽ có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước với hơn 500 gian hàng trưng bày các sản phẩm về Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất.

Diễn ra trong 5 ngày, Vietbuild Cần Thơ 2015 có nhiều hoạt động triển lãm, Hội thảo, diễn đàn doanh nghiệp về các loại vật liệu xây dựng, công nghệ - kỹ thuật xây dựng mới, tiên tiến, trang thiết bị nội ngoại thất cần thiết cho công trình xây dựng...



Theo Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2015, triển lãm sẽ trưng bày các sản phẩm đa dạng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế. Vietbuild 2015 thể hiện một phong cách mới trong xây dựng và BĐS, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường xây dựng của các nhà doanh nghiệp. Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2015 đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại hiệu quả cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng. Nhiều đơn vị tham gia gian hàng với qui mô lớn từ 36m2 đến 120m2, để quảng bá, giới thiệu đến khách tham quan để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp phục vụ nhu cầu xây dựng trang trí nội thất hoặc BĐS phù hợp để an cư lạc nghiệp…

Đến với Triển lãm, các cá nhân, tổ chức sẽ có cơ hội tiếp xúc gặp gỡ các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

VIETBUILD Cần Thơ 2015 hứa hẹn sẽ mang đến cho các doanh nghiệp, đối tác và khách tham quan những sản phẩm mới, công nghệ mới, hiện đại và ấn tượng về cả mẫu mã và chất lượng sản phẩm.

Mạnh Thân - VLXD.org

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.