Sự kiện

Khai mạc Vietbuild TP.HCM 2015 lần 1

18/06/2015 - 04:29 CH

Sáng nay (18/6), tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn -SECC (quận 7, Tp.HCM), Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.Hồ Chí Minh 2015 đã chính thức khai mạc.


Triển lãm lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM lần 1 có chủ đề chủ đề "Xây dựng - Vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất" nhằm giới thiệu những thành tựu và sự trưởng thành, phát triển toàn diện trên các lĩnh vực: Xây dựng, Tư vấn và Thiết kế kiến trúc, Bất động sản, Vật liệu xây dựng, Trang trí Nội và ngoại thất...

Theo tin từ ban tổ chức, triển lãm thu hút được sự tham gia của 2.340 gian hàng với 800 đơn vị, trong đó có 449 doanh nghiệp trong nước, 212 doanh nghiệp liên doanh và 139 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài như: Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang, Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Đất Mới, Công ty cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn, Tổng công ty Viglacera, Công ty TNHH Toto Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Cổ phần Ngói Bê Tông SCG Việt Nam…

Triển lãm năm nay có quy mô tổ chức lớn hơn và sản phẩm ngày càng đa dạng hơn những lần tổ chức trước. Các gian hàng đều được đầu tư công phu và thu hút sự tham quan của nhiều khách hàng. Các sản phẩm trưng bày đa dạng về mẫu mã; tính năng và chất lượng đều được nâng cao để đáp ứng nhu cầu của phần đông khách hàng. Không những vậy, các sản phẩm thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu về xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng được các doanh nghiệp chọn lựa để trưng bày tại triển lãm.

Bên cạnh đó, để thu hút khách hàng, rất nhiều gian hàng đều giảm giá sản phẩm từ 15% - 50%, thậm chí một số gian hàng còn giảm giá 70% -  80%.

Vietbuild lần này xuất hiện các sản phẩm mới như: vườn trên tường, vườn trên mái, thiết bị dây thoát hiểm cho nhà cao tầng, bãi đỗ xe thông minh, trạm thu phí xe tự động, ngôi nhà thông minh, thiết bị sưởi nền và làm khô nhà… Ngoài ra, trong khuôn khổ Triển lãm, sẽ có các cuộc hội thảo chuyên đề giới thiệu công nghệ mới, sản phẩm tiên tiến thân thiện môi trường của ngành Xây dựng và Bất động sản trong hội nhập và phát triển; Chuỗi hội thảo đặc biệt về tiềm năng và cơ hội đầu tư về bất động sản công nghiệp, bất động sản du lịch và thương mại - các Sàn giao dịch bất động sản, các chính sách mới của ngành xây dựng; Giới thiệu chi tiết các quy hoạch nhà ở đô thị của các quận, huyện và các khu đô thị mới trong cả nước.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP sẽ kéo dài đến hết ngày 22/6/2015.

Mạnh Thân (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.