NGHIÊN CỨU - ỨNG DỤNG

Gạch thông minh: Tiêu chuẩn mới cho công trình xây dựng xanh

31/03/2017 - 03:26 CH

Kite Bricks, Công ty chuyên sản xuất gạch đang phát triển một sản phẩm mang tính cách mạng, hứa hẹn sẽ thay đổi phương pháp xây dựng nhà cửa, công trình, cầu cống, vỉa hè truyền thống mà chúng ta vẫn áp dụng. Phương pháp xây dựng mới sử dụng gạch thông minh mạnh mẽ hơn, nhanh hơn và tiết kiệm chi phí.

Gạch thông minh là nền tảng cho một hệ thống xây dựng mới. Gạch được sản xuất từ bê tông cường độ cao với những đặc tính độc đáo cho phép xây dựng các cấu trúc sinh thái, giúp tiết kiệm chi phí điện năng liên quan đến việc làm mát và sưởi ấm cho các công trình xây dựng; đồng thời giúp giảm thời gian xây dựng với độ chính xác cao hơn nhiều so với các phương pháp xây dựng truyền thống.

Lần đầu tiên trong 150 năm qua, sản phẩm gạch thông minh đã được nghiên cứu, sản xuất thành công. Đây được coi như một cuộc cách mạng thực sự trong phương pháp xây dựng. Các sản phẩm gạch thông minh được ứng dụng thực tế đã đưa ra những tiêu chuẩn mới cho công trình xây dựng xanh - công trình xây dựng không tiêu tốn năng lượng: Tiết kiệm tới 70% chi phí xây dựng; giảm 80% thời gian xây dựng; Giảm mức tiêu thụ năng lượng; công trường sạch sẽ và yên tĩnh.

Theo Báo Xây dựng
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.