Trang trí

Trang trí không gian sống sinh động với decal dán tường

01/03/2017 - 04:24 CH

Không gian sống của bạn chắc chắn sẽ đẹp hơn, tươi mới và ngộ nghĩnh hơn nhờ việc sử dụng sáng tạo decal dán tường trong việc trang trí, làm đẹp tổ ấm.
Sử dụng những mảnh decal một cách sáng tạo sẽ giúp từng góc nhỏ như được thay áo mới, xinh xắn và đáng yêu, cuốn hút và nổi bật với chi phí cực rẻ.
 

Decal làm đẹp cầu thang

Cầu thang là nơi bạn và các thành viên trong gia đình thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, cũng không nhiều người để ý đến việc trang trí, làm điệu cho cầu thang.

Vào những buổi tối rảnh rỗi, tranh thủ một chút thời gian để lựa chọn những mảnh decal xinh xắn, khéo léo dán chúng với màu sắc nổi bật, đối lập với màu cầu thang. Cách trang trí đơn giản này sẽ giúp ngôi nhà của bạn đẹp hơn với điểm nhấn tinh tế từ cầu thang.
 

Decal tạo điểm nhấn cho khung tranh trên tường

Thay vì chọn những bức tranh để treo tường, bạn có thể làm khác đi một chút để không gian sống trở nên nổi bật đầy ấn tượng.

Hãy lựa chọn những mảnh decal với nội dung yêu thích, màu sắc đối lập với  màu của tường và khéo léo gắn khung tranh theo kiểu dáng, hình thù nhất định lên tường.

Việc còn lại là dán decal vào giữa khung tranh treo tường là đủ để tạo nên những bức tranh nổi bật, đáng yêu cho ngôi nhà của bạn.
 

Decal tạo lời nhắc nhở trên cánh cửa tủ

Thay vì dán giấy nhớ khiến góc tủ trở nên lộn xộn và chật chội, bạn có thể sử dụng những mảnh decal có thông điệp phù hợp với hệ thống tủ đựng đồ bên trong như lời nhắc nhở hữu ích. Đây cũng là cách trang trí đẹp ấn tượng và tạo nét độc đáo, lạ mắt cho mọi người khi mở tủ.
 

Decal chữ trang trí tường

Với những bức tường nhỏ, những miếng decal ghép từ chữ cái tạo thông điệp cuộc sống, hay đơn giản là giúp mọi người hiểu hơn về các chức năng của từng góc nhà.

Decal chữ có bán phổ biến ở nhiều cửa hàng, giúp mọi người thêm yêu hơn không gian sống của mình nhờ cách trang trí đơn giản, nhanh gọn này.
 

Decal trang trí ổ điện trên tường

Ổ cắm điện trên tường vốn là nơi mọi người thường dễ dàng bỏ qua trong việc trang trí nhà. Nếu bạn đang có dự định làm mới không gian, có thể bắt đầu từ những ổ điện trên tường.

Chọn những hình nhân vật hoạt hình hay hình con vật dễ thương gắn sát với ổ điện để tạo nên điểm nhấn vui mắt, đáng yêu cho bức tường nhà bạn.
 

Decal làm đẹp trần nhà

Với những không gian riêng tư trong phòng bé, việc làm mới sẽ không cần cầu kỳ. Chỉ cần bạn chọn lựa được vị trí trang trí phù hợp là có thể giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn, bé cũng thêm yêu góc nhỏ riêng tư của mình nhờ việc làm đẹp phòng từ decal.
 

Decal hình cây trang trí không gian sống

Mọi người thường thấy bày bán khá nhiều những decal hình cây trong các cửa hàng. Decal có vẻ khá quen thuộc nhưng vẫn có thể giúp làm mới không gian một cách hiệu quả nhờ sự sáng tạo trong trang trí.

Bạn có thể dán decal hình cây lên mặt tủ, hay lên trên tường, thêm điểm nhấn từ những chi tiết vật dụng, đồ trang trí khác để góc nhỏ trở nên mới mẻ, đáng yêu.
 



Theo Em đẹp
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.