Trang trí

Giấy dán tường kẻ sọc - xu hướng trang trí nhà năm 2017

18/02/2017 - 03:23 CH

Giấy dán tường với hoạ tiết kẻ sọc không chỉ giúp căn phòng mà chúng hiện diện trở nên cao hơn, có chiều sâu hơn mà còn giúp không gian trẻ trung và hiện đại. Nét cá tính của không gian sống cũng sẽ được tô đậm hơn nhờ sử dụng giấy dán tường kẻ sọc với màu sắc và kích thước đường kẻ phù hợp.

Nhiều chuyên gia thiết kế nội thất nổi tiếng trên thế giới cho rằng, việc sử dụng giấy dán tường kẻ sọc cho một mảng tường nào đó cũng là cách trang trí an toàn và dễ phù hợp với bất kỳ không gian nào.

Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm làm đẹp không gian sống bằng những mảng tường được làm mới với giấy dán tường kẻ sọc.

Giấy dán tường kẻ sọc cho không gian đọc sách

Nơi đọc sách hằng ngày của gia đình rất cần đến không khí cởi mở, vui vẻ, trẻ trung. Vì thế, bạn có thể dán một phần tường với giấy dán tường hoạ tiết kẻ sọc. Nên chọn tỉ lệ màu xanh, nâu nhạt hoặc các gam màu nhẹ nhàng cho kẻ sọc nhiều hơn các gam màu đậm khác nhằm mang đến sự thoải mái và hứng thú khi đọc sách.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm những nội thất, vật dụng khác với những mảng kẻ sọc bất kỳ để góc nhỏ đọc sách hàng ngày đẹp lạ mắt và cuốn hút hơn.


Trang trí phòng ngủ

Không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn luôn mang đến cảm giác êm ái, tĩnh lặng. Tuy nhiên, nếu muốn thay đổi, làm mới một chút cho không gian thêm tươi tắn, tràn đầy sức sống, bạn chỉ cần chọn một phần tường đầu giường để dán giấy dán tường. Với không gian nghỉ ngơi luôn cần đến sự rộng rãi, bình yên, bạn nên chọn hoạ tiết dán tường với những đường kẻ sọc cỡ to.






Trang trí phòng tắm

Khu vực tắm táp, thư giãn hàng ngày cũng trở nên xinh xắn và thu hút hơn nhờ khéo léo trang trí thêm giấy dán tường hoạ tiết kẻ sọc. Với không gian phòng tắm, phần diện tích sử dụng giấy dán tường không cần nhiều do khu vực thường xuyên ẩm thấp. Vì thế, bạn nên chọn mảng tường đặt gương, gần với bồn rửa để trang trí tạo điểm nhấn thu hút cho không gian.




Trang trí phòng khách

Với không gian cần nhiều đến sự rộng rãi, đơn giản và thanh lịch như phòng khách thì giấy dán tường chỉ cần chọn hoạ tiết kẻ sọc cỡ to với màu sắc gần gũi với tự nhiên.
 

Trang trí phòng bếp

Nơi nấu nướng, ăn uống hàng ngày của gia đình cũng sẽ đẹp hơn nhờ sử dụng giấy dán tường kẻ sọc. Nếu có thể, bạn chỉ cần thay đổi một phần tường, thường là tường phía trên cửa sổ hoặc mảng tường bên cạnh hệ thống tủ chính.

Do đặc điểm bếp nấu thường đặt khá nhiều đồ đạc nên khi có sự hiện diện của giấy dán tường, bạn chỉ cần chọn lựa nội thất, vật dụng có màu đơn sắc tránh làm không gian rối mắt.
 





Theo Em đẹp
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.