Trang trí

Dán trần với giấy dán tường: Điểm nhấn đầy ấn tượng cho không gian sống

14/04/2017 - 04:51 CH

Trong vô vàn những chức năng hữu dụng của giấy dán tường, bạn cũng có thể sử dụng để dán trần, một vị trí ít người chú ý đến nhưng vẫn có thể mang lại vẻ đẹp vô cùng đặc biệt trong trang trí không gian sống.

Với phòng của bé, làm đẹp trần nhà dường như là điều không thể thiếu, đặc biệt là khi bé còn nằm trong cũi. Bé sẽ rất thích thú với những hình thù, họa tiết trên trần nhà.


Khi chọn giấy dán tường, bạn nên tạo sự hài hoà thật ấn tượng giữa tường và trần. Nếu tường được chọn gam màu đậm, bạn có thể chọn giấy dán tường với hoạ tiết, màu sắc nhẹ nhàng giúp không gian được cao và rộng hơn.
 

Với những không gian được chọn với bảng màu đơn giản, cơ bản thì có thể mang đến nét cá tính, tươi mới cho căn phòng bằng hoạ tiết và màu sắc trẻ trung.
 

Những đường nét mềm mại, lượn sóng của giấy dán trên trần nhà sẽ mang đến nét đẹp đặc biệt cho không gian phòng tắm.
 

Phòng ngủ được trang trí với bảng màu trung tính thì giấy dán tường sử dụng để dán trần sẽ giúp cho không gian đẹp mềm mại và duyên dáng hơn.
 

Với những hoạ tiết và màu sắc cơ bản, giấy dán tường có thể tạo sự kết nối liền mạch với trần nhà. Cách làm này đủ để mang lại cho không gian cao rộng sự ấm cúng và gần gũi.
 

Không cần cầu kỳ trong đường nét trang trí, bạn vẫn có thể làm đẹp cho không gian chỉ bằng cách chọn giấy dán tường với màu sắc bắt mắt. Phía dưới được trang trí đơn giản thì không gian vẫn đẹp xinh và cuốn hút đến không ngờ.
 

Thông thường, bạn nên chọn giấy dán tường có màu sắc cùng tông với một gam màu nhấn nào đó phía dưới để tạo sự liên kết hài hoà giữa các màu trong cùng một căn phòng. Dù cách nhau cả một bức tường thì căn nhà vẫn đẹp xinh nhờ mẹo trang trí đơn giản này.
 

Không gian nhà đẹp hơn, trẻ trung và hiện đại hơn với họa tiết zigzag của giấy dán tường trên trần. Càng đẹp và tinh tế hơn khi màu của họa tiết trần cùng tông với sàn nhà.

Bạn cũng có thể chọn giấy dán tường ở trung tâm của trần như cách tạo điểm nhấn đầy ấn tượng cho không gian.


Theo Em đẹp
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.