VLXD hoàn thiện tường, trần

Ưu điểm của vách nhôm kính

17/08/2018 - 02:58 CH

Vách nhôm kính đang được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ được những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này và thường cho rằng nó không có hiệu quả cao so với những sản phẩm truyền thống. Chính vì thế, những gì mà chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng dưới đây sẽ làm thay đổi quan điểm của khách hàng về những ưu điểm của vách nhôm kính.
Vách nhôm kính đang là xu hướng mới trong thiết kế, xây dựng

Như các bạn đã biết, trong các công trình xây dựng hiện nay thì tính thẩm mỹ ngày càng được đề cao hơn. Cùng với đó là yếu tố cách âm, cách nhiệt cũng được đề cao. Những ưu điểm này đều sẽ có ở sản phẩm vách nhôm kính. Với những ưu điểm nổi bật trên thì vách nhôm kính đang là xu hướng trong ngành vật liệu xây dựng, mang đến nhiều tiện ích cho không gian.

Vách nhôm kính có những ưu điểm nào
 

 
Bên cạnh ưu điểm về thẩm mỹ cũng như khả năng cách âm cách nhiệt tốt thì vách nhôm kính còn có nhiều ưu điểm nổi bật sau:

– Vách ngăn được làm từ nhôm và kính nên sẽ tạo nên được sự nổi bật và tạo nên được sự nhẹ nhàng, sang trọng, năng động cho căn phòng. Đồng thời vách ngăn nhôm kính còn có thể lắp đặt rất dễ dàng và nhanh chóng. Vì thế, nó rát phù hợp để sử dụng trong những khu văn phòng hay nhà ở cần nhiều ánh sáng.

– Vách ngăn nhôm kính còn có khả năng cách nhiệt tốt:  điều này sẽ giúp giảm lượng nhiệt từ môi trường bên ngoài hấp thụ vào căn phòng cũng như giảm lượng nhiệt từ căn phòng bị khuếch tán ra môi trường xung quanh. Chính vì thế, nó sẽ giúp không gian luôn được thoáng đãng trong lành nhất. Cùng với đó, khả năng cách nhiệt hoàn hảo của vách nhôm kính cũng sẽ giúp quý khách có thể tiết kiệm được điện năng làm lạnh cho không gian, giúp tiết kiệm tiền điện hàng tháng.

– Với việc sử dụng kính cường lực an toàn thì vách ngăn nhôm kính còn có một tác dụng nữa là bảo vệ an toàn cho bạn và mọi người xung quanh. Vách ngăn nhôm kính ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn trong nhiều công trình, được sử dụng để thay thế cho những loại vật liệu truyền thống như những song sắt kém chất lượng trước đây.

Như vậy, với những ưu điểm trên thì vách nhôm kính ngày càng được sừ dụng phổ biến hơn, mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.