VLXD hoàn thiện mặt sàn

3 lý do nên sử dụng sàn gỗ vân sần

18/02/2017 - 05:05 CH

Các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp trên thị trường có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, vân gỗ, thương hiệu khác nhau cho bạn lựa chọn. Trong đó sàn gỗ thường được chia ra thành 2 dạng là sàn gỗ vân sần và sàn gỗ bóng, mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Bài viết này sẽ chia sẻ 3 ưu điểm của sàn gỗ vân sần.
Khả năng chống trơn trượt hiệu quả

Với bề mặt có vân sần nhẹ nên sàn gỗ công nghiệp loại này có khả năng chống trơn trượt rất tốt, rất an toàn trong quá trình sử dụng. Có thể nói, sàn gỗ vân sần sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có người già, trẻ nhỏ giúp đảm bảo an toàn khi đi lại không bị té ngã. Đặc biêt, sàn gỗ có độ sần nhẹ nên bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm cho trẻ chơi đùa dưới sàn mà không lo làm tổn thương bé.
 

Tính thẩm mỹ cao, gần gũi với thiên nhiên

Sàn gỗ vân sần giúp tạo một không gian nội thất gần giống với gỗ tự nhiên đến 95%, vì vậy sử dụng sàn gỗ lát nền này sẽ mang đến cho bạn cảm giác cuộc sống ngập tràn thiên nhiên, rất gần gũi và thân thiện rất tốt cho sức khỏe của con người. Đặc biệt, với những sản sàn gỗ vân sần cao cấp còn giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhất cho từng không gian sử dụng.

Khả năng chống xước tốt

So với sàn gỗ mặt bóng thì sàn gỗ vân sần có khả năng chống xước tốt hơn, đồng thời còn giúp “giấu” vết xước trên bề mặt rất hiệu quả, vì vậy mà sàn gỗ nhà bạn luôn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ, ấn tượng nhất. Ngoài ra, sàn gỗ vân sần chống xước tốt còn giúp tăng độ bền sản phẩm nên có thể sử dụng được bền lâu.
 

Theo đánh giá thì sàn gỗ công nghiệp hiện là sản phẩm chiếm lĩnh thị trường về các vật liệu lát nền giúp mang lại sự tiện dụng, chất lượng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho từng mục đích sử dụng. Bạn có thể sử dụng sàn gỗ vân sần cho nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp cho đến phòng tắm sẽ giúp chống trơn trượt, té ngã đảm bảo an toàn cao.

Theo TCXD
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.