VLXD hoàn thiện mặt sàn

Những kiểu sàn nhà hot nhất hiện nay

17/01/2017 - 05:07 CH

Trong những năm gần đây, xu hướng lựa chọn sàn nhà màu tối đang dần được phát triển, không chỉ đơn giản mà việc thể hiện được sự sang trọng, tạo hiệu ứng tương đối ấn tượng, giúp mọi người càng yêu thích nó nhiều hơn. Nếu bạn đang có ý định là mới sàn nhà, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây của chúng tôi.
1. Sàn gỗ tối màu

Bên cạnh sàn gỗ tự nhiên thì sàn gỗ công nghiệp cũng khá được phát triển. Tuy nhiên, trước đây mọi người hay lựa chọn loại sàn với gam màu sáng, trong khi đó màu tối lại mang đến những hiệu quả đầy bất ngờ. Tại sao bạn không thử nghiệm một lần để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó nhỉ?
 

Sàn gỗ màu tối đem lại vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, nó thích hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, đặc biệt là phong cách cổ điện hay vintage. Đặc biệt hơn nữa, những mẫu sàn gỗ tối được phủ bóng đem lại vẻ đẹp vô cùng ấm cúng, sang trọng, nó mang lại hơi thở mang phong cách châu Âu.
 

Một điều mà nhiều người tỏ ra e dè khi lựa chọn sàn gỗ tối màu nói riêng hay các loại vật liệu lát sàn màu tối nói chung đó là nó sẽ khiến cho không gian trở nên bít bùng, u tối, tuy nhiên chỉ cần một vài ý tưởng độc đáo, mọi thứ đều sẽ hoàn toàn biến mất. Bộ đôi sàn tối và tường màu sáng, nhất là tường sơn màu trắng sẽ tạo được độ tương phản đầy ấn tượng, đặc biệt nó sẽ càng giúp cho căn phòng cao hơn thực tế khá nhiều.

2. Sàn đá, gạch men tối màu

So với sàn gỗ công nghiệp thì việc sử dụng sàn đá hay gạch sẽ có tuổi thọ cao hơn, nó đem lại vẻ đẹp tinh tế và hiện đại hơn. Ngày nay, kiểu gạch lát nền được phát triển với sự đa dạng về mẫu mã từ hình vuông đến hình chữ nhật, lục giác…, bên cạnh đó những cách lát sàn khác nhau cũng sẽ giúp cho kiểu sàn tối càng trở nên sinh động hơn rất nhiều.
 

Bạn có thể ứng dụng rộng rãi kiểu lát sàn này ở bất kỳ khu vực nào trong nhà, nhưng thích hợp nhất vẫn là ở khu vực phòng tắm. Nó sẽ đem lại cho mọi người cảm giác ấm áp, thư giãn, không sợ lạnh khi gặp nước. Với đặc thù thường xuyên bị ẩm ướt, nấm mốc tấn công như phòng tắm thì việc lựa chọn gạch màu này cũng dễ che lấp đi các khuyết điểm, đảm bảo phòng tắm luôn luôn sạch sẽ, mát mắt.
 

3. Sàn bê tông tối màu

Trong số các loại vật liệu để lát sàn thì bê tông là loại có độ bền cao nhất, chi phí để mua hay lắp đặt nó cũng thấp nhất. Loại sàn bê tông có màu tối và được đánh bóng ở bên ngoài là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không phải chỉ có duy nhất một gam màu, hiện nay sàn bê tông có khá nhiều màu sắc tối khác nhau, bạn có thể cân nhắc để đưa ra một sự lựa chọn đúng đắn nhất như xanh hải quân, xám, nâu, đen…
 

Nếu công trình nào được xây dựng theo phong cách công nghiệp hiện đại thì sàn đá hoa cương hay sàn gỗ không mấy hiệu quả, và kiểu sàn bê tông tối màu được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chỉ cần sử dụng loại sàn này, mọi thứ trong không gian đều trở nên sang trọng, ấn tượng hơn, kết hợp cùng với một vài món đồ nội thất đơn giản đủ phát huy được hết công dụng của chúng.
 

Theo TCXD
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.