VLXD hoàn thiện mặt sàn

Sàn nhựa giả thảm mang đến không gian ấm cúng

10/01/2017 - 04:32 CH

Cuộc sống của con người ngày càng hiện đại kèm theo nhu cầu cũng như đòi hỏi của người dân cũng tăng cao. Hiện nay hầu hết mọi người thường thích sự mới mẻ, tiện dụng, sang trọng nhưng chi phí bỏ ra vừa phải. Chính vì vậy lựa chọn sàn nhựa giả thảm sẽ mang đến không gian riêng của mình, thể hiện cá tính riêng. Lựa chọn sàn nhựa giả thảm sẽ mang đến cho bạn không gian sang trọng, ấm áp và hiện đại hơn.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sàn nhựa với kiểu dáng, mẫu mã, kích thước khác nhau cho người sử dụng thoải mái lựa chọn. Đặc biệt hơn kể từ khi sàn nhựa giả thảm xuất hiện các nhà đầu tư xây dựng, khách hàng hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn. Sàn nhựa giả thảm là vật liệu được thay thế hoàn hảo thay cho thảm trải sàn. Thảm trải sàn được đánh giá cao trong thị trường vật liệu sàn và thảm luôn khẳng định không gian đẳng cấp của chủ nhà.


Sàn nhựa giả thảm so với thảm trải sàn thường có sự chênh lệch về giá không đáng kể nhưng vẫn mang lại không gian sang trọng, ấm áp Chính vì vậy sàn nhựa giả thảm chiếm được lòng tin, sự tin tưởng của khách hàng và thị trường tiêu thụ hiện nay. Sử dụng sàn nhựa vân thảm cho phòng khách, phòng ngủ sẽ tạo cảm giác thân thiện, gần gũi và hiện đại tạo sự hài hòa và cân đối trong trang trí nội thất.

Sàn nhựa giả thảm và thảm trải sàn là hai loại vật liệu đều có những tính năng riêng biệt phù hợp với từng người sử dụng và mục đích khác nhau. Thảm trải sàn mang đến cho bạn không gian sang trọng nhưng không tạo cảm giác tự nhiên thì sàn nhựa vân thảm mang đến cho bạn không gian tự nhiên, thoải mái dễ chịu mà kinh phí vừa phải. Sàn nhựa vân thảm có độ bền lên tới 10 năm rất phù hợp với các gia đình có mức thu nhập ở Việt Nam.
 

Ngoài ra sàn nhựa vân thảm có nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước khác nhau giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian căn nhà, các vật dụng nội thất và sở thích, tính cách của gia chủ.

VLXD.org

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.