Sự kiện

Từ 19-21/9: INTERCEM châu Á 2016 sẽ được tổ chức tại Việt Nam

08/09/2016 - 04:26 CH

Theo thông tin chính thức từ Hiệp hội Xi măng Việt Nam (VNCA), từ ngày 19 đến 21/9, Hội nghị hàng đầu về thị trường ngành công nghiệp xi măng - INTERCEM châu Á sẽ diễn ra tại Khách sạn Melia Hà Nội.

INTERCEM châu Á được tổ chức dưới sự bảo trợ của VNCA và Bộ Xây dựng. Đây là Hội nghị lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Việt Nam, là cơ hội để các doanh nghiệp ngành xi măng Việt Nam và hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ gặp gỡ trao đổi, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực xi măng nói chung; nhìn nhận, dự báo về các thách thức và cơ hội mà các nhà sản xuất xi măng ở Việt Nam và trên toàn cầu đang phải đối mặt.

Chương trình Hội nghị dự kiến sẽ kéo dài trong 02 ngày 20 và 21/9, các đại biểu sẽ được nghe các tham luận của các chuyên gia trong khu vực và quốc tế chia sẻ dự báo và kinh nghiệm về các chủ đề: Những dự báo cho ngành công nghiệp Xi măng Việt Nam, khu vực và toàn cầu; Tổng quan về sự phát triển thúc đẩy nhau cầu xi măng tại Việt Nam; Cước vận tải và Logistics; Thị trường than đá và than cốc; Hệ thống thu hồi nhiệt Waste và đầu tư tài chính; Chiến lược giảm kiềm (Alkali); Cải tiến nhà máy và nâng cao hiệu quả sản xuất...
 
INTERCEM được công nhận rộng rãi như là sự kiện hàng đầu của ngành công nghiệp xi măng thế giới, được thành lập vào năm 1985, kể từ đó đến nay, đã có hơn 50 hội nghị được tổ chức tại các thành phố trên toàn cầu với sự tham gia của hơn 25.000 đại biểu.

>> Chi tiết Thư mời INTERCEM Châu Á 2016, xem TẠI ĐÂY.

>> Bản Đăng ký tham dự INTERCEM Châu Á 2016, xem TẠI ĐÂY.

VLXD.org

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.