Sự kiện

Mời tham dự Hội thảo “Thử nghiệm chống cháy đối với vật liệu xây dựng”

24/03/2015 - 05:15 CH

Theo thông báo từ Văn phòng Hội VLXD Việt Nam, Hội vừa nhận được Thư mời tham dự Hội thảo "Thử nghiệm chống cháy đối với vật liệu xây dựng" (Fire Safety Testing Workshop for Building Materials" của Công ty TNHH TUV SUD Việt Nam - Hội viên Hội VLXDVN gửi tới cho các Hội viên và các doanh nghiệp quan tâm biết để đăng ký tham dự.
TÜV SÜD, nhà cung cấp giải pháp thử nghiệm và chứng nhận sản phẩm vật liệu xây dựng hàng đầu thế giới, lần đầu tiên tổ chức hội thảo “Thử nghiệm chống cháy đối với vật liệu xây dựng” cho doanh nghiệp trong ngành. Qua sự kiện, doanh nghiệp sẽ được cập nhật những quy định quốc tế về chống cháy dành cho sản phẩm vật liệu xây dựng cũng như những yêu cầu kỹ thuật liên quan đến thử nghiệm này. Hội thảo cũng sẽ là cơ hội cho doanh nghiệp kết nối và nhận được hỗ trợ tư vấn từ những chuyên gia đầu ngành từ Singapore của tập đoàn TÜV SÜD.

Hội thảo sẽ được tổ chức vào ngày 22/04/2015 tại The Vissai Saigon Hotel nhằm cung cấp những thông tin cần thiết, tư vấn liên quan đến các yêu cầu trong nước và quốc tế, các tiêu chuẩn chống cháy, cách nhiệt cho các sản phẩm Xây dựng như Cửa chống cháy, Vách ngăn chống cháy, cách nhiệt, Gạch Bê Tông AAC,  Kính, Tấm thạch cao, Rockwool, PU... Hội thảo có sự quan tâm và tham dự của các chủ đầu tư và là cơ hội gặp gỡ giữa các đối tác trong ngành xây dựng Việt Nam.

Thông tin chi tiết về Hội thảo:

- Thời gian: Từ 13h30 đến 17h00 - thứ Tư ngày 22/4/2015

- Địa điểm: Khách sạn The Vissai Sài Gòn, số 144 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, Tp. HCM

- Phí tham dự: Miễn phí

- Báo cáo trình bày: Song Ngữ Anh Việt

Các doanh nghiệp và cá nhân quan tâm và có nhu cầu tham dự hội thảo do Công ty TNHH TUV SUD Việt Nam tổ chức, liên hệ với đại diện TÜV SÜD là Mr. Đỗ Ngọc Cường (qua email ngoccuong.do@tuv-sud.vn) hoặc qua số điện thoại +84 902 678 358.

Nguồn: Hội VLXDVN

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.