Sự kiện

Gần 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ 2

21/09/2023 - 10:47 SA

Ngày 20/9, tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch và xây dựng quốc gia, đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ 2 với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội, ngoại thất - Xây dựng và Vật liệu xây dựng”. Tới dự buổi Lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh, Trưởng Ban chỉ đạo Triển lãm; Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải.
Với chủ đề "Bất động sản - Trang trí nội, ngoại thất - Xây dựng và Vật liệu xây dựng", Triển lãm thu hút sự tham gia của gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước với khoảng hơn 1.000 gian hàng trưng bày về các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của ngành Bất động sản; Trang trí nội, ngoại thất; Xây dựng và Vật liệu xây dựng, nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Các gian hàng trưng bày tại Vietbuild Hà Nội 2023 được bài trí đa dạng theo từng lĩnh vực, ngành nghề; phong phú các loại hình vật liệu, dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình hoàn thiện của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc đến nội thất.


Các chương trình Hội thảo, giao lưu doanh nghiệp tại Triển lãm sẽ là những hoạt động tạo giá trị gia tăng cho triển lãm. Bên cạnh đó, các nhà doanh nghiệp tham gia, tạo cơ hội và điều kiện tốt cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ. Đồng thời, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mới trên các lĩnh vực Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và Vật liệu xây dựng cao cấp, để phục vụ chất lượng công trình đẳng cấp, đem lại đời sống văn minh hiện đại cho xã hội, góp phần cho sự phát triển xã hội ngày càng phồn vinh, đời sống nhân dân được ấm no, an cư lạc nghiệp.

Phát biểu khai mạc Triển lãm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, thị trường bất động sản đóng vai trò rất quan trọng, tác động đến nhiều ngành nghề, trong đó, có vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất. Vì thế, Triển lãm này là "nhịp cầu" để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ đồng thời nắm bắt các chính sách của Nhà nước, Chính phủ.

Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ 2, sẽ kéo dài đến hết ngày 24/9/2023.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.