Sự kiện

Triển lãm ngành Cửa (SADOOR) diễn ra từ ngày 22 - 23/08, tại TP.HCM

31/07/2023 - 04:38 CH

Triển lãm ngành Cửa do Chi hội ngành Cửa TP.HCM (SADOOR) trực thuộc Hiệp hội Xây dựng và VLXD TP.HCM (SACA) tổ chức từ ngày 22 - 23/08/2023 tại Trung tâm Tổ chức sự kiện White Palace, số 588 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Triển lãm ngành Cửa của Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh là nơi quy tụ của các doanh nghiêp, nhà sản xuất hoạt động kinh doanh, sản xuất liên quan đến ngành Cửa tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. 

Đây sẽ là dịp để các doanh nhân, doanh nghiệp được gặp gỡ, kết nối phát triển mối quan hệ cũng như mở rộng cơ hội kinh doanh trong tương lai. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn và trang trí ấn tượng. Người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu cách toàn diện về các sản phẩm mới, dịch vụ mới, công nghệ mới cùng với những tư vấn cần thiết về các giải pháp thiết kế xây dựng, kiến trúc và sử dụng vật liệu mới cho một công trình xây dựng hay ngôi nhà của mình.

Triển lãm còn là điểm hẹn của các đơn vị sản xuất vật tư ngành Cửa trong và ngoài nước, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư cũng như đa số khách tham quan... Họ sẽ tìm được cho mình nhiều giải pháp, sản phẩm mới, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ ngành Xây dựng và các công trình nhà ở.

VLXD.org (TH/ SACA)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.