Sự kiện

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Xi măng Hoàng Long và OceanBank

12/08/2023 - 09:57 SA

Ngày 7/8, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) và Tập đoàn Xi măng Hoàng Long. Theo đó, hai bên sẽ tiến hành khai thác thế mạnh, tiềm năng của mình nhằm mang đến những giá trị tối ưu cho khách hàng và gia tăng giá trị cộng hưởng cho cả 2 thương hiệu.

Công ty CP Xi măng Hoàng Long là doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng clinker và xi măng, các sản phẩm của Tập đoàn Hoàng Long được sản xuất trên dây truyền hiện đại theo công nghệ hiện đại của Châu Âu, có độ phủ sóng rộng rãi, hiện diện hầu khắp các khu vực, các tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam.

Tiến tới phát huy thế mạnh của hai bên trong các lĩnh vực tài chính và kinh doanh, hướng tới xây dựng quan hệ chiến lược bền vững và ngày càng phát triển,  OceanBank và Tập đoàn Xi măng Hoàng Long chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác. Nội dung của Thỏa thuận sẽ hiện thực hóa việc tăng cường phối hợp ở mức độ cao hơn giữa hai tổ chức; từ đó khai thác tốt nhất những lợi thế OceanBank cũng như Tập đoàn Hoàng Long trên cơ sở thực tiễn và khả năng của mỗi bên.

Thỏa thuận hợp tác lần này là kết quả của một quá trình hợp tác cũng như nỗ lực hết sức tích cực, chặt chẽ của cả hai bên trong suốt thời gian qua; đồng thời mở ra cơ hội hợp tác nhằm đạt được những thành công lớn hơn trong thời gian tới. Sự hợp tác giữa OceanBank và Tập đoàn Hoàng Long chắn chắn sẽ mang lại những lợi ích thiết thực, nâng cao vị thế của hai tổ chức đối với khách hàng và nhà đầu tư.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.