SẢN PHẨM VLXD MỚI

Đèn Nanoleaf tiết kiệm điện tới 80% so với đèn LED

15/03/2017 - 04:48 CH

Nhắc tới đèn tiết kiệm điện, đèn LED đều được mọi người biết đến. Tuy nhiên, mới đây một chiếc đèn tiết kiệm điện nhất thế giới có một không hai - đèn Nanoleaf đã được giới thiệu. Đây là loại bóng đèn được tỷ phú bất động sản HongKong Lý Gia Thành đầu tư.
Nanoleaf không có thiết kế hình vòng cung giống như những loại bóng đèn bình thường khác, thay vào đó Nanoleaf sử dụng các bóng đèn LED nằm trên các bản mạch gấp, bóng đèn mang tính chất công nghiệp, ánh sáng được tỏa ra mọi hướng, hơn nữa vì sử dụng bóng LED trên các bản mạch nên lượng nhiệt sẽ được tỏa ra và khi sờ vào bóng đèn sẽ không bị bỏng, rất an toàn khi có trẻ nhỏ ở bên.

Đừng nghĩ Nanoleaf chỉ khác lạ ở hình dáng đèn, nó còn là bóng đèn sử dụng năng lượng tiết kiệm nhất trên thế giới, tiết kiệm điện so với bóng LED thông thường tới 80%. Không chỉ tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ của bóng Nanoleaf còn rất dài, nếu một bóng Nanoleaf mỗi ngày sử dụng khoảng 3 – 4 tiếng thì tuổi thọ của bóng Nanoleaf sẽ kéo dài đến 27 năm.
 

Bóng đèn Nanoleaf còn có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng mà không cần sử dụng phần mềm hay phụ kiện gì cả, chỉ cần sử dụng những công tắc ở nhà bình thường là có thể thay đổi được.

Lúc đèn Nanoleaf được bật sáng nhất, công suất của đèn tương đương với một bóng đèn 75W thậm chí còn sáng hơn, nhưng công suất của Nanoleaf chỉ hơn 10W. Đèn càng tối thì càng tiết kiệm điện. Nanoleaf còn có thể sử dụng làm đèn ngủ, khi đó công suất của đèn còn 5% và tiêu thụ 0.5W.

Nanoleaf còn hỗ trợ thiết bị dành cho nhà thông minh của Apple là Homekit, và có thể thông qua Siri để điều chỉnh bằng giọng nói.

Bóng Nanoleaf có khá nhiều màu để cho bạn lựa chọn, nhiệt độ ánh sáng có 2 loại 3.000K và 6.000K, chỉ tiếc là bóng Nanoleaf không đổi màu được.

Một bóng đèn Nanoleaf hiện nay có giá là hơn 800.000 VND, có vẻ là hơi đắt nhưng với thiết kế độc đáo, khả năng tiết kiệm điện nhất thế giới cùng với tuổi thọ cao thì đây là một món đồ rất đáng tiền.

Theo Báo Công Thương
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.